Pháp luật

Ninh Bình: Bắt "nữ quái" lừa đảo hàng chục người qua hình thức bán hàng

Để chiếm đoạt được tiền, Phương lên mạng lập tải khoản Facebook rồi rao bán quần áo. Khi khách hàng chuyển tiền cho Phương để mua, Phương đã xóa Facebook rồi tắt điện thoại để chiếm đoạt số tiền của khách.

Công an TP.Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình cho biết, hiện đơn vị đang củng cố hồ sơ, xử lý Đinh Thị Phương Anh (19 tuổi), trú tại phường Bích Đào, TP.Ninh Bình, về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng Phương cùng tang vật vụ an.

Theo tài liệu của cơ quan công an, Đinh Thị Phương Anh thuê cửa hàng tại đường Xuân Thành, phường Tân Thành, TP.Ninh Bình, sau đó copy một số hình ảnh quần áo trên mạng Internet rồi đăng lên facebook cá nhân.

Khi có người hỏi mua quần áo, Phương Anh yêu cầu chuyển tiền trước vào tài khoản rồi mới chuyển hàng cho khách. Tuy nhiên sau khi nhận được tiền, cô gái 19 tuổi này đã chặn, xóa tài khoản facebook và cả số điện thoại.

Kết quả điều tra cho thấy, từ cuối năm 2017 đến tháng 3/2018, Đinh Thị Phương Anh đã thực hiện 11 vụ giao dịch mua bán có dấu hiệu lừa đảo như trên, qua đó chiếm đoạt gần 70 triệu đồng.

Hiện, vụ án đang được Công an TP.Ninh Bình điều tra mở rộng theo quy đinh của pháp luât.

Tác giả: Xuân Nguyễn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP