Pháp luật

Những vụ phi công trẻ sát hại người tình chấn động dư luận

Cái kết đau lòng của mối quan hệ ngoài vợ, ngoài chồng âu cũng là cái giá phải trả cho những kẻ coi thường tình nghĩa vợ chồng.

Người phụ nữ bị "phi công trẻ" kém 10 tuổi sát hại

Người dân khi phá cửa căn nhà ở Phú Yên, hàng xóm phát hiện người phụ nữ thoi thóp trên vũng máu, cơ thể có nhiều vết đâm.

Ảnh minh họa

Ngày 30.10, Phan Văn Thạnh (25 tuổi) bị Công an Phú Yên bắt giữ về hành vi Giết người. Theo điều tra ban đầu, Thạnh có tình cảm với người phụ nữ lớn hơn chục tuổi. Chiều hôm trước, trong ngôi nhà ở xã Suối Bạc, huyện Sơn Hòa, hai người xảy ra cãi vã, Thạnh cầm dao đâm người tình nhiều nhát.

Gây án xong, Thạnh đóng cửa, bỏ trốn. Nghi có chuyện, hàng xóm phá cửa căn nhà kiểm tra, phát hiện nạn nhân thoi thóp trên vũng máu, tử vong sau đó.

Mâu thuẫn tình cảm, 'phi công' trẻ sát hại người tình hơn 27 tuổi

Theo điều tra, hồi 9h ngày 22-7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bạc Liêu, nhận được tin báo xảy ra vụ giết người ở xã Điền Hải; nạn nhân là bà Huỳnh Kim Ph. (50 tuổi, ngụ xã Điền Hải, huyện Đông Hải).

Qua xác minh, sàng lọc các đối tượng nghi vấn, cơ quan điều tra xác định Nhỏ là hung thủ gây ra vụ án mạng trên. Tuy nhiên, Nhỏ không có mặt tại địa phương. Ngày 31-7, các trinh sát phát hiện Nhỏ trốn tại Bình Dương nên bắt giữ, di lý về Bạc Liêu để làm việc.

Đối tượng Nhỏ.

Tại Cơ quan điều tra, Nhỏ khai nhận, do mâu thuẫn tình cảm với người tình lớn hơn 27 tuổi, nên đã ra tay sát hại rồi bỏ trốn.

“Phi công trẻ” giết người tình lĩnh án tử hình

Muốn cắt đứt quan hệ với người tình trẻ bằng sợi dây điện nhưng bị “phi công trẻ” dùng chính sợi dây điện siết cổ đến chết. Tòa án Hà Nội ngày 6/9, đưa Nguyễn Văn Trang (SN 1992, trú tại huyện Ba Vì, Hà Nội) ra xét xử tội Giết người.

Đầu tháng 6/2016, sau khi chấp hành án phạt về địa phương, Nguyễn Văn Trang tình cờ gặp chị T. (SN 1988, trú tại huyện Ba Vì, Hà Nội, tên đã được thay đổi). Dù đã có chồng nhưng chị T. vẫn trao tình cảm cho “phi công trẻ”.

Chiều 3/11/2016, sau khi chở mẹ đi làm, Trang vào nhà người tình. Nhưng chưa kịp nâng cốc nước, Trang đã bị “bạn gái” chửi liên hồi: “Cái đồ nghiện ngập, rủ rê lôi kéo chồng chị đi linh tinh”.

Tại tòa, Trang khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Khi người tình đã nguôi ngoai, Trang hỏi về thái độ lạ lẫm khi liên tục chửi bới mình. Sau một hồi im lặng, chị T. cho biết, sẽ nói chuyện với chồng về mối quan hệ này. Chị T. cũng đề nghị tình cảm giữa hai người nên chấm dứt.

Nói với Trang như vậy, nhưng ngay sau đó, chị T. lại chủ động “gần gũi” với người tình trẻ. Nhưng sau đó, hai người lại xảy ra xô xát. Trang siết cổ và chích điện nạn nhân cho đến chết rồi ra về.

Chiều cùng ngày, mẹ chồng của chị T. về phát hiện sự việc đã báo cơ quan công an. Trang bị bắt giữ ngay sau đó.

Theo tài liệu tố tụng, chồng của chị T cho biết, quá trình xảy ra vụ việc, gia đình anh mất một số tiền. Tuy nhiên Trang không thừa nhận lấy tài sản. Bên cạnh đó gia đình bị hại cũng đặt nghi vấn việc chị T. bị hiếp dâm, cơ quan điều tra đã xác minh nhưng chưa đủ căn cứ kết luận sự việc. Với tội Giết người, Nguyễn Văn Trang bị HĐXX của Tòa án Hà Nội tuyên phạt Tử hình.

Sát hại người tình rồi ôm xác cố thủ suốt đêm

Trong lúc cùng quẫn, Quang nhắn tin cho em gái của người tình, nói rằng anh ta đã cùng Nguyễn Thị B (37 tuổi, ở thôn An Lý, xã Hưng Thái, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) bỏ đi thật xa để tìm hạnh phúc mới, hòng đánh lạc hướng tìm kiếm của những người thân trong gia đình...

Ðối tượng Ngô Thanh Quang.

Trong thời gian làm thuê ở TP.Hải Dương, Quang gặp B, khi đó đang làm công nhân của một công ty may. Qua trao đổi, Quang biết hoàn cảnh của B, có chồng đang đi tù về tội cướp tài sản. Vậy là, cả hai đã sống với nhau như vợ chồng bất chấp dư luận và sự ngăn cản của những người thân trong gia đình.

Trên thực tế thì trước thời điểm xảy ra vụ án mạng thương tâm này, cuộc sống của chị B và người đàn ông kém chị ta 6 tuổi cũng đã “cơm không lành, canh không ngọt”, nguyên nhân chính vẫn là vấn đề kinh tế. Quang không có nghề nghiệp ổn định, cuộc sống của cặp nhân tình này chỉ trông vào đồng lương của chị B nên vô cùng khó khăn. Cũng vì kinh tế mà cả hai thường xuyên xảy ra xô xát...

Và càng đến thời điểm chồng của B ra tù thì chị ta càng đòi tiền người tình ráo riết. Nhưng Quang thì “móc túi 7 ngày cũng chẳng có một đồng xu” nên cứ chây ỳ ra nên những trận cãi vã giữa hai người liên tiếp xảy ra. Về phần Quang, anh ta chẳng có chỗ nào bấu víu nên cứ phải nhẫn nhục bám lấy người tình hơn anh ta 6 tuổi. Anh ta lợi dụng sự trẻ trung, khéo léo của mình để xoa dịu sự tức giận của chị B... Nhưng mọi thứ đều có giới hạn của nó.

Tối 23/4, B cùng Quang đi tìm thuê nhà trọ. Trên đường đi, cả hai tiếp tục nói chuyện với nhau, câu chuyện sau một hồi vẫn quay lại khoản nợ 27 triệu đồng. Vẫn như những lần cũ, với ý định xoa dịu người tình, Quang rủ chị B vào nhà nghỉ nhưng chị B cũng chẳng còn tiền thuê phòng nên cả hai về nhà của Quang ở huyện Tứ Kỳ. Và tại đây đã xảy ra vụ án mạng đau lòng, đối tượng Quang trong lúc tức giận đã siết cổ người tình dẫn đến tử vong. Sau khi gây án, Quang nhắn tin cho người nhà nạn nhân nói rằng đã đưa chị B đi một nơi thật xa. Do nghi ngờ Quang bắt cóc chị B, người thân trong gia đình đe dọa sẽ báo công an, đồng thời cho người tìm kiếm thì phát hiện chị B đã tử vong, lúc đó là 21h đêm 24/4.

Cái kết đau lòng của mối quan hệ ngoài vợ, ngoài chồng âu cũng là cái giá phải trả cho những kẻ coi thường tình nghĩa vợ chồng.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP