Giới trẻ

Những pha quyết định "đập mặt làm lại" gây choáng váng của những 'thảm họa MXH' Việt

Để thay đổi diện mạo của mình, rất nhiều người trẻ đã quyết định "đập mặt làm lại" toàn bộ khiến nhiều người không chỉ choáng váng vì dung nhan sau thẩm mỹ mà còn cả với số tiền chi phí bỏ ra.

Hot girl Nam Định "đập toàn mặt" tốn 1,5 tỷ đồng

Hot girl Vũ Thanh Quỳnh tiết lộ chi phí không tưởng sau mỗi dịch vụ thẩm mỹ.

Sự thay đổi nhan sắc của Vũ Thanh Quỳnh trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Cách đây mấy năm, Vũ Thanh Quỳnh từng gây xôn xao khi "lột xác" ngoạn mục nhờ "deo kéo". Cô may mắn được tài trợ một gói phẫu thuật thẩm mỹ có trị giá lên tới 50.000 USD (hơn 1 tỷ đồng). 9X Nam Định được chỉnh sửa toàn mặt, gồm gọt xương gò má, chỉnh xương hàm, trượt cằm, nhấn mí và nâng mũi để có được nhan sắc xinh đẹp.

Giờ đây, các đường nét trên gương mặt Quỳnh ngày càng hoàn thiện và tự nhiên. Cô cho biết bản thân không tác động thêm một lần dao kéo nào khác cũng như bảo dưỡng sau phẫu thuật. Những chỉnh sửa của hot girl là vĩnh viễn nhưng cũng mang rủi ro "được ăn cả, ngã về không". Thời gian gần đây, Quỳnh bay qua lại Việt Nam - Hàn Quốc khá nhiều, thời tiết thay đổi liên lục nhưng không cảm thấy đau nhức gì.

Gương mặt hoàn mỹ hiện tại của Vũ Thanh Quỳnh.

Quỳnh từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi phẫu thuật thẩm mỹ xong. Nhưng điều cô nhận được lớn hơn cả là sự tự tin và có thể làm những việc mình thích. Ngoài việc "dao kéo", Quỳnh rất có ý thức bảo vệ vóc dáng của mình. Cô thường chạy bộ 3 vòng xung quanh khu nhà đang ở, trong vòng 30 phút để giúp cơ thể khỏe đẹp từ bên trong. Công việc bận bịu cũng là nguyên nhân khiến hot girl khó tăng cân, giữ được hình thể cân đối.

Phượng "Thị Nở" và màn lột xác ngoạn mục

"Mình rất hài lòng! Vì vốn trước kia, khuôn mặt mình đã xấu đến tận cùng như Thị Nở rồi nên giờ phẫu thuật cỡ nào cũng thấy đẹp...".

Từng khiến dân tình một phen giật mình vì vẻ ngoài xấu như Thị Nở tái sinh với hàm hô, gò má cao, da mụn, mắt một mí, mũi tẹt... nên bà mẹ đơn thân Quách Thị Kim Phượng (sinh năm 1996) quyết tâm đổi đời bằng những nhát dao trên bàn mổ.

Cô chi hẳn 150 triệu để "đập mặt xây lại" theo đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Và trải qua biết bao nhiêu đớn đau, hao tốn tiền của và sức khỏe, Phượng cũng đã được đền đáp xứng đáng bằng một nhan sắc phải nói là khác xa ban đầu.

Nhan sắc hiện tại của Kim Phượng khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Gặp Phượng trong một buổi chiều tại Sài Gòn, trong lúc cô nàng đang hoàn thiện những giai đoạn sau cuối của quá trình "lột xác", chúng tôi ngỡ ngàng vì quả thật, khuôn mặt hiện giờ của Phượng khác xa hoàn toàn ban đầu, cứ như hai người xa lạ.

Khi được hỏi rằng có hài lòng với nhan sắc hiện tại không, Kim Phượng cười nói:"Thật ra mình rất hài lòng. Vì vốn trước kia khuôn mặt mình đã xấu đến tận cùng rồi, bị gọi là "Thị Nở tái sinh" nữa mà, nên giờ làm cỡ nào cũng thấy đẹp. Thi thoảng nhìn mình trong gương còn không nhận ra chính mình nữa là. Trải qua một quá trình đau đớn kèm theo lo lắng mỗi ngày, mỗi giờ trên bàn mổ, cuối cùng mình cũng đã được đền đáp xứng đáng".

Thảm họa mạng xã hội Tùng Sơn "đại phẫu" để xứng danh "Công chúa Thủy Tề"

Sau một thời gian dài bị chê cười, "ném đá" trên mạng xã hội, Tùng Sơn dần im hơi lặng tiếng. Mới đây nhất, Tùng Sơn gây xôn xao cộng đồng mạng khi xuất hiện với gương mặt sưng phù, quấn băng y tế.

Được biết, Tùng Sơn đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để có diện mạo ưa nhìn hơn. Chiều 29/6/2017, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh Tùng Sơn chia sẻ về quá trình đại phẫu thẩm mỹ.

Theo đó, cuộc giải phẫu thẩm mỹ đầu tiên đã được tiến hành cách đây 8 ngày. Gương mặt của Tùng Sơn hiện tại đã có rất nhiều điểm khác biệt: Xương hàm đã được thu gọn, trán cao hơn, răng trắng đều.

Diện mạo của Tùng Sơn thay đổi khá nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, Tùng Sơn cho hay đây mới chỉ là những thay đổi bước đầu. "Công chúa thủy tề" sẽ tiếp tục chỉnh sửa mắt, mũi, môi và cằm để có diện mạo ưng ý hơn.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP