Cuộc sống

Những người đàn ông 'cho con' để đổi lấy tình một đêm

"Cô ấy mang thai sau hai lần gần gũi tôi, lúc chồng đang ở nhà", người đàn ông tên Terry kể về chuyện hiến tinh trùng trực tiếp.

Terry, 39 tuổi, gặp gỡ cặp vợ chồng này sau khi họ liên lạc theo một mẩu tin anh rao vặt trên Craigslist: "Tôi muốn cho tinh trùng nhưng theo cách trực tiếp. Tôi không nghiện, không mắc bệnh lây truyền và yêu cầu người phụ nữ nhận cũng như vậy".

Cặp vợ chồng độ giữa tuổi 30 nói với Terry rằng họ đã cố thụ thai nhiều năm nhưng không may mắn. Các xét nghiệm cho thấy người chồng có vấn đề, vì vậy, họ muốn nhờ Terry.

Terry kể với Metro rằng đây không phải lần đầu anh thực hiện việc này. Sáu tháng trước, anh giúp một cặp đồng tính nữ thụ thai. Cô gái ấy chưa bao giờ gần gũi đàn ông nhưng khao khát được làm mẹ khiến cô chấp nhận việc này. Sáu tuần sau, Terry nhận được tin nhắn khẳng định cô có bầu. "Tôi nhắn lại nhưng cô ấy không trả lời và từ đó không thể liên lạc được", anh kể. Mặc dù khá thất vọng, Terry thừa nhận mình cho tinh trùng chỉ để tìm niềm vui sinh lý, không hề có ý định kiếm chác tiền bạc hay tham gia vào cuộc đời đứa trẻ.

Nhiều nam giới lên mạng rao cho tinh trùng miễn phí chỉ vì muốn "yêu" miễn phí hoặc thích cảm giác khẳng định mình có nhiều con giống tốt. Ảnh: ABC News.

Tim cũng là một người chuyên đi hiến tinh trùng kiểu này và đăng quảng cáo trên trang rao vặt. Một cặp đồng tính liên lạc với anh và anh đang cân nhắc liệu có nên tiến hành. "Tôi đang bàn bạc với họ. Nhưng có nhiều điều phức tạp về pháp lý, chẳng hạn, nếu cho tinh trùng trực tiếp, bạn là bố đứa bé và có trách nhiệm phải trợ cấp nuôi con. Tôi không muốn rắc rối như vậy nên đang tư vấn thêm trước khi quyết định", Tim nói.

Theo Cosmopolitan, trong số hàng chục nam giới công khai muốn cho tinh trùng theo kiểu quan hệ trực tiếp, Tim là người duy nhất nghĩ tới hậu quả của việc này.

Hầu hết tất cả những người khác đều nói họ chỉ muốn vui vẻ miễn phí và khi việc đó lại giúp người khác thỏa nguyện có con thì rõ ràng một mũi tên đã trúng hai đích. Một người đàn ông 44 tuổi tên Steve ở hạt Surrey kể từng thực hiện việc này vài lần và giúp nhiều phụ nữ được làm mẹ, và sau đó không gặp lại họ nữa. "Tôi đã có 3 con và tôi không đủ khả năng để nuôi bất cứ đứa trẻ nào nữa", Steve nói. Người vợ sống chung với anh 15 năm không hề biết việc chồng mình làm.

Cũng như Steve, hầu như tất cả nam giới cho "con giống" đều giấu vợ, bạn gái và không muốn liên quan tới cuộc sống của đứa trẻ do mình tạo ra.

Elizabeth Hicks, luật sư chuyên về hôn nhân, gia đình tại công ty luật BCLP ở Anh, cho biết, nếu người đàn ông được chứng minh là cha đứa trẻ, thì cần có trách nhiệm về tài chính cho em bé, ngay cả khi anh ta khẳng định mình không muốn đóng góp. "Tòa sẽ xem xét những điều tốt nhất cho em bé", luật sư cho biết.

Với những nam giới từng nghĩ tới chuyện có con ngoài hôn nhân - dù là từ mối quan hệ ngoài luồng hay thụ tinh trực tiếp cho các đôi mong có con, chuyên gia Hicks cho biết: "Tôi có nhiều nam khách hàng đã có vợ nhưng có quan hệ không an toàn với người khác và có con. Những người này khi lộ chuyện đều bị vợ bỏ". Với những người phụ nữ đang khao khát được làm mẹ và nghĩ tới việc xin tinh trùng từ quan hệ trực tiếp, luật sư Hick khuyến cáo: "Một khoảnh khắc thiếu lý trí có thể khiến bạn ân hận cả đời".

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP