Đẹp

Những mẫu nail cô dâu đẹp nhất các nàng không thể bỏ qua cho ngày vui được hoàn hảo!

Mùa cưới đến rồi, các cô dâu mới hãy chọn cho mình bộ móng tay đẹp nhất để tỏa sáng lộng lẫy trong ngày trọng đại của mình nhé.

Móng tay giả

Bạn còn có thể tự làm cho mình bộ nail cô dâu tuyệt đẹp, có màu sắc và độ nét y hệt như đi vẽ nail ngoài tiệm chỉ bằng cách dùng móng giả trơn màu in họa tiết.

Móng tay nhọn màu hồng vẫn là lựa chọn của nhiều cô dâu vì trông rất nữ tính mà lại giúp đôi tay thêm thon gọn, thanh thoát.

Sticker dán móng tay

Sticker dán móng được xem như là vị cứu tinh cho những cô nàng thích làm móng. Bạn chỉ cần phủ lớp sơn màu rồi gỡ hình vẽ được in trên miếng sticker và dán lên móng tay. Sau đó bạn phủ lớp sơn bóng là xong. Bạn sẽ có bộ móng đẹp chẳng khác gì vừa làm nails chuyên nghiệp ở salon về.

Miếng dán móng tay

Miếng dán móng tay dành riêng cho các cô nàng muốn có một bộ nail đẹp với nhiều hình dáng khác nhau nhưng không phải mất hàng tiếng đồng hồ ngồi ngoài tiệm salon. Bạn hãy loại bỏ tế bào chết quanh móng, làm sạch móng bằng cồn, gỡ miếng dán mings và nhẹ nhàng áp lên móng

Sơn móng tay hiệu ứng đặc biệt

Hãy đính những viên đá, họa tiết bông hoa tỉ mỉ tô điểm trên nền móng hồng ngọt ngào và một chút nhũ kim tuyến. Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể kết hợp đính đá ở ngón tay đeo nhẫn cũng đủ gây ấn tượng.

Tác giả: Ngọc Huyền

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP