Giải trí

Những giai thoại 'để đời' về 5 tay chơi làng bóng đá

George Best, Garrincha, Ronaldinho hay Cassano và C. Ronaldo đều là những gương mặt nổi bật cả trong lẫn ngoài sân cỏ với cuộc sống phóng túng.

1. George Best

Là một trong những huyền thoại vĩ đại trên sân cỏ, cựu danh thủ George Best còn được nhớ đến với cuộc sống đầy phóng túng khi còn sống. Huyền thoại một thời của MU yêu bóng đá nhưng không thể sống thiếu phụ nữ và rượu, biến ông thành một trong những biểu tượng Playboy của bóng đá. Ít người có thể quên bức ảnh cố danh thủ có gương mặt đẹp như diễn viên điện ảnh háo hức rót champagne lên một chồng ly hay xung quanh luôn có vô vàn người đẹp.

Tháng 11/2005, George Best qua đời ở tuổi 59 vì nhiễm trùng phổi và rối loạn chức năng đa cơ quan, hậu quả của những năm tháng nghiện rượu nặng.

2. Garrincha

Trước khi George Best "làm mưa làm gió" cả trên sân cỏ lẫn tạp chí, có một cựu danh thủ ở nam Mỹ cũng có cuộc sống lẫy lừng. Xương sống không lành lặn cùng đôi chân bên thấp bên cao không ngăn được Garrincha trở thành một tài năng bóng đá xuất sắc, tỏa sáng bên cạnh Pele, giúp Brazil vô địch World Cup 1958 và 1962.

Nhưng giai thoại bên lề sân cỏ của cố danh thủ Brazil còn kỳ quái và thú vị hơn nhiều. Sau khi mất "gin" từ năm 12 tuổi vì quan hệ với ... dê, Garrincha ngủ với hàng trăm phụ nữ và có 14 đứa con. Cuộc sống cuối đời của ông là chuỗi bị kịch nghèo khó trước khi qua đời vì nghiện rượu.

3. Antonio Cassano

Tiền đạo người Italy từng được coi là "Ngựa chứng" nổi tiếng với sự nóng nảy và các vụ vô kỷ luật cùng lối sống trăng hoa, phóng túng bậc nhất. Cassano từng thổ lộ rằng anh đã ngủ với khoảng 600 đến 700 phụ nữ. Chân sút 35 tuổi khẳng định, sex trước mỗi trận đấu làm tăng sự phấn khích, giúp anh thi đấu hay hơn.

Sau khi gặp tuyển thủ bóng nước Carolina Marcialis năm 2008, Cassano thay đổi hoàn toàn, trở nên chỉn chu hơn. Cặp đôi kết hôn năm 2010 và có hai cậu con trai, sống hạnh phúc bên nhau. Quá khứ một thờ của tay chơi Cassano cũng rơi vào dĩ vãng vì tiền đạo 35 tuổi giờ đây là mẫu người chồng, người cha hết lòng vì gia đình.

4. Cristiano Ronaldo

Siêu sao Bồ Đào Nha là tài năng không thể phủ nhận trên sân cỏ, cùng với Messi là một trong hai danh thủ tranh ngôi vị nhất thế giới 10 năm trở lại đây. Giàu có, điển trai và có phần cao ngạo, C. Ronaldo là một tay chơi có tiếng khi sở hữu dòng sản phẩm thời trang riêng, một loạt siêu xe cùng danh sách người tình cũ dài dằng dặc.

Chân sút Real cũng là "Hoàng tử thị phi" khi bị đồn với hàng loạt bóng hồng gần 10 năm nay. Độ chơi bời của CR7 không kém các tiền bối, chỉ khác là anh tránh xa rượu. Việc anh nhờ người mang thai hộ 3 đứa con cũng gây ra tranh cãi lớn nhưng chàng đội trưởng tuyển Bồ Đào nha đều bỏ ngoài tai mọi lời bàn tán, sống hưởng thụ và vẫn làm theo ý mình. Hiện tại, CR7 và cô bạn gái Georgina Rodriguez chuẩn bị đón đứa con đầu lòng và rục rịch chuẩn bị cho hôn lễ được mong đợi nhất vào mùa hè năm sau.

5. Ronaldinho

Thi đấu cho một loạt CLB nổi tiếng khắp châu Âu như PSG, Barca, Milan, cựu danh thủ Brazil cũng tranh thủ tận hưởng cuộc sống xa hoa, phóng túng tại các thành phố lớn. Cựu siêu sao ham vui là khách quen của các hộp đêm, hiếm khi bỏ qua những buổi tiệc tùng "tới bến" với xung quanh là một loạt bóng hồng. Ronaldinho vẫn là anh chàng độc thân vui tính ở tuổi 37.

Tác giả: Hoàng Trang

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP