Thể thao

Những địa điểm ở Cần Thơ lắp đặt màn hình LED cực KHỦNG, quẩy tưng bừng tiếp lửa ĐT Việt Nam trước chung kết

Tại thành phố Cần Thơ, người hâm mộ bóng đá có thể tới 3 địa điểm dưới đây để được xem truyền hình trực tiếp trận chung kết lượt về và cổ vũ cho ĐT Việt Nam.

Hôm nay, hàng triệu người hâm mộ cả nước đang trông ngóng từng giờ, từng phút tới trận chung kết lượt về trong khuôn khổ AFF Cup 2018. Chưa khi nào sức nóng của một trận đấu lại được nhiều người quan tâm đến như vậy. Dù 19h30' tối nay (15/12) trận đấu mới chính thức diễn ra nhưng từ sáng sớm không khí bóng đá đã len lỏi khắp nơi.

 Màn hình LED khủng

Màn hình LED khủng đã được chuẩn bị sẵn sàng.

Tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước màn hình LED cỡ lớn cũng được triển khai lắp đặt để phục vụ người hâm mộ không thể có mặt tại sân Mỹ Đình xem trực tiếp trận đấu. Ở TP Cần Thơ, người dân có thể xem trận chung kết AFF Cup 2018 tại 3 địa điểm sau: Công Viên Lưu Hữu Phước, Đại Học Cần Thơ (Hội Trường Rùa), Hội chợ JAM (Cồn Khương).

cdv

cdv

Sáng nay, dàn người mẫu Tây Đô đã xuống đường cổ vũ cho ĐT nước nhà.

Đến đây, người hâm mộ không chỉ được xem truyền hình trực tiếp trận đấu qua màn hình lớn mà còn được sống trong bầu không khí náo nhiệt, sôi động và hòa mình vào tinh thần yêu bóng đá nước nhà.

Tác giả: Ngọc Nguyễn

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP