Thể thao

Những cầu thủ bị treo giò ở vòng 25 V-League 2022

Danh sách những cầu thủ bị treo giò ở vòng 25 V-League, Hải Phòng và SLNA mất trụ cột.

Vòng 25 V-League 2022 sẽ khởi tranh vào cuối tuần này. Để đảm bảo công bằng cho các đội, Ban tổ chức sắp xếp các trận đấu ở vòng 25 và vòng 26 sẽ diễn ra cùng giờ.

Hiện tại, cuộc đua vô địch vẫn đang diễn ra hấp dẫn và kịch tính. Sau vòng đấu thứ 24, Hà Nội FC chỉ cần 1 điểm trước Hà Tĩnh ở vòng 25 là vô địch ngay trên sân nhà.

Rimario bị treo giò ở vòng 25.

Tuy nhiên, trong trường hợp Hà Nội FC thua Hà Tĩnh, Hải Phòng vẫn còn cơ hội. Mặc dù vậy, ở vòng đấu này, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm lại không có được lực lượng mạnh.

Theo danh sách những cầu thủ bị treo giò ở vòng 25 V-League 2022 của Ban tổ chức, Hải Phòng không có sự phục vụ của Rimario vì án treo giò. Đây là mất mát rất lớn của đội chủ sân Lạch Tray, khi Rimario là chân sút chủ lực của Hải Phòng với 17 bàn thắng.

Đối thủ của Hải Phòng ở vòng 25 V-League 2022 là SLNA cũng không có lực lượng mạnh nhất khi vắng Quế Ngọc Hải và Thái Bá Sang vì thẻ phạt. Đây cũng là 2 trụ cột của đội bóng xứ Nghệ.

Ngoài 3 cầu thủ trên, những cầu thủ còn lại bị treo giò ở vòng 25 V-League 2022 gồm: Lý Công Hoàng Anh (Bình Định) và Nguyễn Văn Đạt (Nam Định)./.

Tác giả: Yến Hoàng

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP