Giải trí

Những cặp đôi sao Việt ly hôn vẫn xem nhau là bạn

Nhiều sao Việt đã khiến khán giả ngưỡng mộ bởi cách hành xử văn minh hậu ly hôn.

MC Thảo Vân – NSND Công Lý

Năm 2004, Công Lý kết hôn với MC Thảo Vân. Nam nghệ sĩ từng chia sẻ hạnh phúc vì có một người vợ đảm đang, biết vun vén, chăm lo cho gia đình. Một năm sau kết hôn, cả hai đón chào sự ra đời của con trai Gia Bảo (tên thường gọi là Tít).

Dù không còn là vợ chồng nhưng NSND Công Lý vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với MC Thảo Vân.

Những tưởng, hạnh phúc sẽ kéo dài khi cả hai đều tâm đầu ý hợp và rất được lòng bố mẹ hai bên nhưng đến tháng 9/2010 cặp đôi đã chính thức ly hôn. Dù chỉ ở bên nhau 6 năm, nhưng hôn nhân của Thảo Vân và Công Lý vẫn luôn được xem là chuyện tình văn minh trong giới showbiz Việt.

Với Thảo Vân, đến nay dù đã ly hôn chị vẫn luôn coi Công Lý là một người bạn. “Tôi chưa bao giờ không làm bạn với chồng tôi. Từ trước tới giờ lúc nào cũng là bạn, chưa có một phút nào chúng tôi là kẻ thù. Phụ nữ hay oán trách nhưng thực ra trong mọi chuyện, nguyên nhân đều do cả hai phía nên không được quyền không coi anh ấy là bạn”, Thảo Vân từng bộc bạch.

Dù đã không còn tình cảm nhưng vẫn còn tình nghĩa, cả hai vẫn đối với nhau như những người bạn thân. NSND Công Lý từng cho biết, khi mọi người thấy mối quan hệ của cả hai diễn ra bình thường, cứ nghĩ họ làm trò, nhưng thực tế hoàn toàn không phải vậy.

Đan Trường và vợ doanh nhân

Vào ngày 18/7/2021, trên trang cá nhân, doanh nhân Thủy Tiên đăng tải bài viết xác nhận thông tin đường ai nấy đi với nam ca sĩ Đan Trường.

Cô thừa nhận thời điểm này thật khó khăn để đưa ra quyết định nhưng bản thân vẫn chọn cách “sống thật với cảm xúc và tình trạng thực tế của gia đình".

“Trong những năm vừa qua, dù hoàn cảnh sống cách xa nhau về không gian, thời gian nhưng Tiên và anh Trường vẫn cố gắng rất nhiều để có thể nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Tuy nhiên, sau tất cả những nỗ lực, Tiên và anh Trường đều không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống của cả hai”, Thủy Tiên cho hay.

Đan Trường và Thủy Tiên dù đã ly hôn nhưng luôn giữ thái độ cư xử văn minh, tôn trọng đối phương.

Theo nữ doanh, việc cố gắng níu kéo khi không có tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng không thể xây dựng được mái ấm đúng nghĩa. Cô thừa nhận mình và chồng đã yêu thương chân thành, vượt qua nhiều thử thách để đến được với nhau và sinh con trai là bé Mathis Thiên Từ.

“Thiên Từ là cậu con trai mạnh mẽ và tự lập, xung quanh con còn có sự quan tâm, yêu thương của mọi người nên Tiên tin sau này Thiên Từ sẽ hiểu và thông cảm cho quyết định này của Tiên và anh Trường”, cô nói.

Cùng thời điểm, Đan Trường chia sẻ lại bài viết của doanh nhân Thủy Tiên kèm theo dòng trạng thái: “Chúng tôi rất tiếc khi thông báo trong thời gian này. Mong mọi người hiểu". Quản lý của giọng ca Nắng sân trường cũng xác nhận thông tin “đường ai nấy đi mà cả hai đăng tải trên Facebook".

Sau khi ly hôn, cặp đôi vẫn dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp và cư xử văn minh nhất. Nam ca sĩ khẳng định anh và vợ cũ vẫn xem nhau là bạn để cùng chăm sóc nuôi dạy con trai chung.

Á hậu Hoàng Oanh và chồng tây

Thái độ văn minh của nữ MC Hoàng Oanh với gia đình chồng cũ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Dù đã ly hôn nhưng Hoàng Oanh và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ như bạn bè, cùng nhau chăm sóc cho con trai chung.

Vào tháng trước, mẹ con của nữ MC đã có chuyến đi sang Mỹ hội ngộ cùng chồng cũ. Đặc biệt, trong lần sang quê nhà của chồng cũ còn có ba mẹ của Hoàng Oanh đi chung.

Trên trang cá nhân, Hoàng Oanh thoải mái chia sẻ những giây phút vui vẻ, hạnh phúc của gia đình.

Đáng nói hơn, Hoàng Oanh tỏ ra vô cùng thoải mái khi chụp ảnh cùng bố mẹ của chồng cũ. Có thể thấy, Hoàng Oanh có mối quan hệ thân thiết và vô cùng tốt đẹp với gia đình chồng cũ. Thái độ văn minh này của nữ MC khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trước đó, vào tháng 4/2022, Á hậu Hoàng Oanh đã chính thức lên tiếng về cuộc hôn nhân của mình. Cô xác nhận đang làm thủ tục ly hôn với chồng Tây. Tuy nhiên, cả hai vẫn sẽ cùng nhau yêu thương, chăm sóc con chu đáo.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP