Xã hội

Nhóm thanh niên “đại náo” trung tâm y tế

Khi các bác sĩ đang tiếp nhận bệnh nhân cấp cứu, bất ngờ một nhóm thanh niên khoảng 3 đối tượng xông vào đánh lái xe của trung tâm y tế, đập phá Khoa Cấp cứu.

Trưa 28/9, trao đổi với PV Dân trí, bác sĩ Phan Đình Mỹ - Giám đốc Trung tâm y tế huyện Phú Ninh (Quảng Nam) – cho biết, đã có báo cáo khẩn gởi cơ quan chức năng tỉnh và huyện Phú Ninh về vụ gây rối tại đơn vị.

Nhóm thanh niên “đại náo” tại Trung tâm Y tế huyện Phú Ninh (Ảnh cắt từ clip)

Theo thông tin, khoảng 1h20 rạng sáng ngày 28/9, một số thanh niên đưa một bệnh nhân vào cấp cứu tại Trung tâm y tế. Khi các điều dưỡng và bác sĩ trực tại Khoa khám – cấp cứu đang tiếp cận bệnh nhân thì bất ngờ, khoảng 3 thanh niên đã xông vào đánh nhân viên lái xe của Trung tâm là anh Nguyễn Văn Minh.

Không dừng lại, các đối tượng này còn hành hung một số điều dưỡng và đập phá đồ dùng tại khoa làm cho cán bộ, bác sĩ phiên trực cùng bệnh nhân và người nhà một phen hoảng sợ.

Trước vụ việc này, ông Phan Đình Mỹ - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Phú Ninh đã có văn bản báo cáo cơ quan chức năng của tỉnh và huyện.

“Sự việc diễn ra rất nhanh làm cán bộ, nhân viên của Trung tâm ai cũng lo sợ. Để bảo vệ tính mạng nhân viên y tế, bệnh nhân cùng người nhà tại đây và tài sản của đơn vị. Trung tâm Y tế kính đề nghị cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra xử lý”, văn bản báo cáo gởi cơ quan chức năng của Trung tâm Y tế huyện Phú Ninh nêu rõ.

Theo Công an huyện Phú Ninh, sau khi nhận được tin báo, đơn vị cũng đã cử ngay cán bộ đến hiện trường lập biên bản sự việc và hiện đang điều tra để xử lý những đối tượng gây rối tại đây.

Tác giả: Công Bính

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP