Pháp luật

Nhóm thanh niên chặn xe khách, đánh tài xế và phụ xe trọng thương

Khoảng 19h30 ngày 30/5, trên Quốc lộ 14, đoạn ngã ba Hàm Rồng (TP. Pleiku, Gia Lai) xuất hiện một nhóm thanh niên lạ chặn xe khách rồi lao vào chém tài xế, phụ xe khách bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, xe khách Hùng Thắng mang BKS: 81B-012.42 đang lưu thông theo hướng từ Gia Lai đến Sài Gòn trên Quốc lộ 14. Khi qua đoạn ngã 3 Hàm Rồng, (xã Chư Hđrông, Pleiku) thì có một nhóm thanh niên khoảng 10 người tay cầm dao lê (tự chế) ngồi trên xe ô tô 7 chỗ đã tháo biển số, bất ngờ xuống chặn đầu xe khách, rồi lao lên xe nắm tóc tài xế Đặng Thành Trung (SN 1977, trú tại TP. Pleiku) và các phụ xe khách xuống đường để đánh.

Chiếc xe khách bị chặn, tài xế và phụ xe bị đánh trọng thương

Sau đó đám thanh niên lạ đã lao vào đánh anh Trung và cầm lê đâm vào phía sau lưng anh Trung. Đồng thời đánh những phụ xe, trong đó có phụ xe Nguyễn Anh Tuấn (sinh năm 1998) bị đánh vào phần mắt. Sau đó nhóm thanh niên đã lên xe rồi bỏ chạy. Còn anh Trung và Tuấn được người dân đưa lên Bệnh viện Hoàng Anh Gia Lai để cấp cứu.

Nhận được tin báo lực lượng chức năng đã có mặt tại nơi xảy ra vụ việc, nhưng chiếc xe 7 chỗ không biển số đã nhanh chóng tẩu thoát. Theo ông Triệu Đức Thúy, chủ nhà xe Hùng Thắng cho biết, chiều 29/5, nhà xe có mâu thuẫn với một nhà xe khác trên địa bàn. Sau đó người nhà của nhà xe này có đe dọa các tài xế của nhà xe Hùng Thắng.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục mở rộng, điều tra vụ án.

Tác giả: Trần Sỹ

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP