Tin địa phương

Nhóm côn đồ hành hung, phá hoại tài sản của học sinh

Vào lúc 17h30 ngày 27/9, ngay cạnh trường THPT Phan Thành Tài (xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng), một nhóm côn đồ chạy trên 3 xe máy đã hành hung một nhóm học sinh gây thương tích nghiêm trọng.

Học sinh Thành bị thương ở cánh tay.

Cụ thể, lúc 17h30, nhóm học sinh gồm: Nguyễn Văn Thành (học sinh 11/6, trường THPT Phan Thành Tài), Nguyễn Đình An (học sinh lớp 12/12, trường THPT Phan Thành Tài) và một số học sinh khác sau khi tan trường ra quán nước ngồi thì bị một nhóm đối tượng gồm 6 người đi trên 3 xe máy bất ngờ xông đến hành hung.

Một đối tượng cầm theo con dao gọt hoa quả đâm anh Thành vào cánh tay phải khiến học sinh này bị một vết đâm chảy máu, con dao gọt hoa quả bị gãy làm đôi. Tiếp đó, các đối tượng lượm các vỏ chai nước ngọt tại quán ném loạn xạ khiến nhiều người sợ hãi, hoảng loạn.

Học sinh Nguyễn Đình An bị thương tích ở đầu, chảy máu. Sau khi hành hung các học sinh trên, nhóm đối tượng nhanh chóng lên xe bỏ chạy. Tại hiện trường vụ việc, một số xe máy của học sinh và của người dân bị đập phá, các vỏ chai vỡ văng khắp đường.

Học sinh An bị thương ở đầu.

Theo thông tin từ học sinh Nguyễn Văn Thành cung cấp, trong nhóm đối tượng trên có 2 học sinh cùng tên Việt học lớp 11 cùng trường và một số đối tượng lạ ngoài xã hội.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an xã Hòa Châu đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, trực tiếp lấy lời khai những người bị hại, kê khai tất cả những tài sản bị phá. Đáng nói, vào thời điểm đó, tại khu vực này có rất nhiều trẻ nhỏ đang vui chơi trên vỉa hè bị hoảng loạn chạy trốn vào các nhà dân gần đó.

Công an xã Hòa Châu đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả: CAO LONG

Nguồn tin: Báo Kinh tế & Đô thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP