Tin địa phương

Nhiều suất học bổng tài năng năm 2024 tại THPT FPT Cần Thơ

Năm 2024, Trường THPT FPT Cần Thơ dành nhiều suất học bổng cho các em học sinh có nguyện vọng học tập tại trường.

Bà Nguyễn Thị Uyên Thúy - Hiệu trưởng Trường THPT FPT Cần Thơ giới thiệu chương trình đào tạo tại nhà trường.

Trường THPT FPT Cần Thơ vừa công bố học bổng tài năng năm 2024. Theo đại diện nhà trường, hằng năm Trường THPT FPT Cần Thơ sẽ dành ra nhiều suất học bổng dành cho các em học sinh có nguyện vọng học tập tại trường.

Cô Nguyễn Thị Uyên Thúy - Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Các suất học bổng sẽ được trao tặng với mục đích tìm kiếm, thu hút và bồi dưỡng nhân tài; đồng thời ghi nhận nỗ lực của các học sinh THCS tại ĐBSCL. Học bổng sẽ được trao cho những học sinh có thành tích cao trong các lĩnh vực gồm học tập, văn hóa thể thao, hoạt động cộng đồng hoặc các lĩnh vực khác...

Học sinh chỉ cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên sẽ có cơ hội nhận những suất học bổng có giá trị từ 30%, 50%, 70% đến 100% học phí trong toàn bộ 3 năm học tại trường.

Trong đó, tổng quỹ học bổng cho năm học 2024 - 2025 lên đến 15 tỉ đồng và mỗi suất học bổng 100% tại Trường THPT FPT Cần Thơ có giá trị 210 triệu đồng.

Học sinh, phụ huynh tìm hiểu chương trình học bổng tài năng năm 2024 tại THPT FPT Cần Thơ.

Theo quy chế học bổng, học sinh có thể nhận được học bổng Trường THPT FPT Cần Thơ từ 1 trong 2 phương thức: Đủ điều kiện đạt học bổng cấp thẳng THPT FPT; tham gia kỳ thi học bổng THPT FPT do trường tổ chức.

Trường THPT FPT Cần Thơ (thuộc hệ thống phổ thông chất lượng cao trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT), hoạt động theo mô hình nội trú. Năm học 2024 - 2025, trường dự kiến tuyển 600 học sinh lớp 10.

Trong 4 năm qua (từ năm 2019 đến 2023), Trường THPT FPT Cần Thơ đã trao 224 suất học bổng tài năng cho học sinh vùng ĐBSCL.

Tác giả: Quốc Ngữ

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP