Thể thao

Nhật ký chuyển nhượng ngày 1/8: Pogba bí mật “đi đêm” với Barcelona

Pogba bí mật “đi đêm” với Barcelona; Arsenal sắp bị hớt tay trên Steven Nzonzi; Lucas Digne chính thức cập bến Everton; Wolfsburg muốn có Luke Shaw; Courtois gửi tối hậu thư cho Chelsea... là những nội dung chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 1/8.

Pogba bí mật “đi đêm” với Barcelona

Pogba bí mật đi đêm với Barcelona

Theo nguồn tin từ tờ Tuttosport, Paul Pogba đã gặp gỡ Giám đốc thể thao của Barcelona, Eric Abidal ở Mỹ. Điều này làm dấy lên thông tin về khả năng tiền vệ người Pháp sẽ “đào tẩu” khỏi MU để chuyển sang thi đấu cho Barcelona. Trong thời gian qua, báo giới Tây Ban Nha cũng đưa tin về khả năng Barcelona sẽ chiêu mộ Paul Pogba.

Arsenal sắp bị hớt tay trên Steven Nzonzi

Theo nguồn tin từ tờ Gazzetta dello Sport, Giám đốc thể thao của AS Roma, Monchi gần như đã thuyết phục được CLB cũ, Sevilla nhả tiền vệ Steven Nzonzi. Số tiền mà “Bày sói” chi ra trong thương vụ này vào khoảng 25 triệu euro. Steven Nzonzi là mục tiêu của Arsenal trong thời gian qua.

Lucas Digne chính thức cập bến Everton

Chiều nay, CLB Everton đã thông báo sở hữu thành công hậu vệ Lucas Digne từ Barcelona với giá chuyển nhượng 22 triệu euro. Cầu thủ này đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với CLB vùng Merseyside. Lucas Digne là tân binh thứ 2 của Everton trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018 sau Richarlison.

Bayern Munich không mua Pavard

Chia sẻ trước báo giới, Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge đã lên tiếng xác nhận CLB sẽ bán trung vệ Jerome Boateng. Tuy nhiên, họ sẽ không chiêu mộ Benjamin Pavard để thay thế. Nhiều khả năng, Bayern Munich sẽ chỉ mua hậu vệ người Pháp vào mùa Hè năm sau.

Bayern Munich bác bỏ khả năng mua Pavard

Wolfsburg muốn có Luke Shaw

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, Wolfsburg đang muốn có sự phục vụ của hậu vệ cánh Luke Shaw của MU. Do hậu vệ này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Quỷ đỏ nên nếu CLB không bán anh, họ sẽ đứng trước nguy cơ mất trắng vào mùa Hè năm sau.

Courtois gửi tối hậu thư cho Chelsea

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, thủ thành Courtois đã yêu cầu Chelsea bán mình cho Real Madrid. Cách đây không lâu, Los Blancos đã gửi lời đề nghị 35 triệu bảng nhưng bị phía Chelsea từ chối. Do Liverpool vừa phải bỏ tới 67 triệu bảng để mua Alisson nên Chelsea muốn cân nhắc lại giá bán cho hợp lý. Vấn đề ở chỗ, The Blues không còn nhiều lựa chọn trong bối cảnh Courtois chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Tottenham trả 45 triệu bảng cho Zaha

Tờ The Sun cho hay, CLB Tottenham đã đưa ra lời đề nghị đầu tiên trị giá 45 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tiền đạo Zaha của Crystal Palace. Tính tới thời điểm này, Spurs vẫn chưa mua được tân binh nào. Họ đang gấp rút bổ sung người trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng chỉ còn 9 ngày.

Bonucci sắp trở về Juventus

Bonucci chấp nhận giảm lương để về Juventus

Theo Tuttosport, trung vệ Bonucci sẵn sàng cắt giảm lương để trở về Juventus. Mức lương hiện tại của cầu thủ này ở AC Milan là 7,5 triệu euro/năm. Dù vậy, khi tới Juventus, anh chỉ nhận được 5,5 triệu euro/năm. Hai CLB AC Milan và Juventus đã đạt thỏa thuận đổi ngang Bonucci lấy Mattia Caldara.


Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP