Giải trí

Nhật Kim Anh bất ngờ công khai có chồng, thực hư ra sao?

Chia sẻ của Nhật Kim Anh trên kênh TikTok khiến netizen nháo nhào.

Mới đây, trên kênh TikTok cá nhân, Nhật Kim Anh đã bất ngờ đăng đàn chuyện chồng con khiến dân tình nháo nhào.

Cụ thể, trong đoạn clip, Nhật Kim Anh giới thiệu: "Em xin tự giới thiệu, em là con dâu của mẹ anh!". Ở dòng chú thích cho đoạn clip, cô nàng viết: "Ăn chè đậu đỏ cái có chồng luôn...".

Nhật Kim Anh bất ngờ nhắc đến chuyện chồng con trên trang cá nhân.

Chính điều này đã khiến netizen xôn xao, không biết liệu rằng Nhật Kim Anh có đang ẩn ý việc tìm được chồng sau nhiều biến cố trong cuộc sống.

Tuy vậy, dân tình đã "soi" ra được rằng, thực tế đây chỉ là đoạn clip Nhật Kim Anh đang "đu trend" TikTok. Không hề có chuyện sao phim Duyên kiếp đã tìm được "bến đỗ mới". Mặt khác, ngày hôm nay cũng là Lễ Thất Tịch, và việc ăn chè đậu đỏ cũng là điều mà giới trẻ làm để cầu mong con đường tình duyên được thuận lợi. Có lẽ, Nhật Kim Anh cũng không phải trường hợp ngoại lệ!

Đây chỉ là đoạn clip "đu trend" của Nhật Kim Anh.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Bên cạnh đó, nhiều netizen cũng đốc thúc Nhật Kim Anh sớm tìm được chân ái cuộc đời, từ đó có cuộc sống hôn nhân trọn vẹn sau nhiều thăng trầm.

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn cách đây chưa lâu, Nhật Kim Anh cho biết cô hài lòng với cuộc sống hiện tại. Bên cạnh ca hát, đóng phim, nữ ca sĩ cũng bận rộn với việc kinh doanh. Sau nhiều năm tranh giành quyền nuôi con, tính đến thời điểm hiện tại, mọi ồn ào của Nhật Kim Anh và chồng cũ hầu như đã được giải quyết triệt để. Những hiềm khích trước đó hầu như cũng không còn.

Sau nhiều ồn ào hậu ly hôn, đến hiện tại, Nhật Kim Anh và chồng cũ đều cố gắng vì con trai.

Nhật Kim Anh cho biết mỗi tuần cô đều dành thời gian xuống Cần Thơ để thăm con, thậm chí có tuần cô còn xuống hai lần, chỉ là Nhật Kim Anh không chia sẻ lên mạng xã hội. Được biết hiện tại Nhật Kim Anh và chồng cũ có thể thoải mái làm bạn, cùng nhau trao đổi, trò chuyện các vấn đề liên quan đến con cái.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP