Xã hội

Nhặt được ví tiền, cán bộ CSGT tìm người đánh rơi trả lại

Đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra, đại úy Nguyễn Xuân Huy - cán bộ Đội CSGT Công an huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình - bất ngờ nhặt được ví tiền.

Sáng 6-5, Công an huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình cho biết trong khi đang thực hiện nhiệm vụ, 1 cán bộ của Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự (CSGT-TT) công an huyện này đã nhặt được chiếc ví, bên trong có nhiều giấy tờ tùy thân và một số tiền mặt nên đã tìm người trả lại.

Đại úy Nguyễn Xuân Huy trao trả tài sản cho anh Phạm Thắng Lợi

Trước đó, khoảng 9 giờ sáng ngày 18-4, đại úy Nguyễn Xuân Huy - cán bộ Đội CSGT-TT Công an huyện Bố Trạch - trong quá trình làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên địa bàn huyện thì bất ngờ nhặt được 1 chiếc ví của ai đó đánh rơi. Trong ví có nhiều giấy tờ tùy thân mang tên Phạm Thắng Lợi (SN 1990; ngụ xã Quảng Hưng, huyện Quảng Trạch) và một số tiền mặt.

Ngay sau khi nhặt được tài sản, đại úy Huy đã báo cáo Chỉ huy Đội CSGT-TT và Ban Chỉ huy Công an huyện Bố Trạch để tiến hành xác minh, kết nối và trao trả tài sản cho người đánh rơi.

Chiều 5-5, sau khi nhận được thông tin, anh Phạm Thắng Lợi đã đến Đội CSGT-TT Công an huyện Bố Trạch để nhận lại ví tiền cùng giấy tờ tùy thân.

Đối chứng các thông tin liên quan, Công an huyện Bố Trạch xác định anh Lợi chính là chủ nhân chiếc ví nên đã bàn giao lại cho anh.

Nhận lại tài sản của mình, anh Lợi xúc động bày tỏ lòng cảm ơn tới đại úy Huy và tập thể Công an huyện Bố Trạch.

Tác giả: HOÀNG PHÚC

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP