Giải trí

Nhan sắc Kim Tae Hee tuổi 43 trong phim kinh dị

Nữ diễn viên Kim Tae Hee xuất hiện trong “Lies Hidden in My Garden”, khoe cận nhan sắc ở tuổi 50 khiến nhiều người thích thú.

Kim Tae Hee được mệnh danh là “quốc bảo nhan sắc” của Hàn Quốc.

Diễn viên Kim Tae Hee được mệnh danh là “quốc bảo nhan sắc” của Hàn Quốc. Người đẹp sinh năm 1980 cũng sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ, khi góp mặt trong các dự án đình đám: “Mật danh Iris”, “Nấc thang lên thiên đường”, “Chuyện tình Harvard”… gần đây nhất là “Chào mẹ”, “Tạm biệt”. Mới đây, bà xã Bi Rain gây sốt cõi mạng khi khoe nhan sắc mỹ miều trong poster phim mới.

Tạo hình của Kim Tae Hee và Kim Sung Oh tái hiện hôn nhân hoàn hảo trong phim kinh dị.

Sau thời gian vắng bóng, Kim Tae Hee tái xuất trong “Lies Hidden in My Garden”. Bộ phim có sự tham gia của Lim Ji Yeon. Hai nghệ sĩ vào vai hai người phụ nữ có cuộc sống hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, một mùi hương đáng ngờ ở sân sau khu nhà của họ đã khiến hai người phụ nữ có cơ hội xích lại gần nhau theo những cách mà họ không bao giờ có thể ngờ tới.

Trong những hình ảnh mới được phát hành từ nhà sản xuất bộ phim, Kim Tae Hee trong vai Joo Ran, một bà nội trợ dường như có một cuộc sống hoàn hảo nhưng lại có nét mặt khá căng thẳng và lo lắng. Joo Ran sống trong một ngôi nhà đẹp, với một người chồng và đứa con trai mà bất cứ ai cũng phải ghen tị.

Nhưng cả thế giới của Joo Ran bị thay đổi khi cô nhận thấy một mùi hôi thối kỳ lạ bốc lên từ ngôi nhà hoàn hảo như tranh vẽ của mình. Joo Ran thấy sợ hãi, lo lắng, luôn có vẻ mặt trầm ngâm khi cố gắng tìm kiếm nguồn gốc của mùi hương khó chịu này.

Tạo hình của Kim Tae Hee gây chú ý với khán giả.

Nói về diễn xuất của Kim Tae Hee trong dự án mang màu sắc hoàn toàn mới mẻ, nhà sản xuất của phim dành nhiều lời khen: "Kim Tae Hee thực sự đã sống với nhân vật Joo Ran. Cô ấy không chỉ phù hợp với ngoại hình của nhân vật Joo Ran mà còn lột tả xuất sắc nội tâm nhân vật. Mọi biểu cảm sợ hãi, lo lắng của cô đều hoàn hảo. Khán giả sẽ bất ngờ với diễn xuất của Kim Tae Hee và bị cuốn vào câu chuyện kỳ bí nhưng cũng đáng sợ trong phim".

Kim Tae Hee bắt đầu hoạt động trong làng giải trí Hàn Quốc từ năm 2000. Sau khi tốt nghiệp xuất sắc tại Đại học Quốc gia Seoul (Hàn Quốc), cô phát triển công việc diễn viên. Cô dần khẳng định danh tiếng qua các bộ phim như "Nấc thang lên thiên đường", "Chuyện tình Harvard"... và duy trì vị trí ngôi sao hạng A của làng giải trí xứ Hàn suốt nhiều năm qua.

Nhan sắc không đổi của Kim Tae Hee tuổi 50.

Năm 2017, cô kết hôn cùng nam ca sĩ, diễn viên Bi (Rain) sau gần 5 năm hò hẹn tìm hiểu. Đám cưới diễn ra rất giản dị với sự góp mặt của bạn bè thân thiết hai bên gia đình. Sau khi kết hôn, Kim Tae Hee ngừng đóng phim, hạn chế tham gia các hoạt động của làng giải trí để tập trung sinh hai con, chăm sóc gia đình.

Nhiều năm qua, cùng Song Hye Kyo, Jeon Ji Hyun, Kim Tae Hee được xem là biểu tượng nhan sắc của làng giải trí xứ Hàn. Hiện tại, dù không đóng phim thường xuyên, ngôi sao 43 tuổi vẫn kiếm bộn tiền nhờ việc kinh doanh bất động sản và cho thuê nhà. Theo truyền thông Hàn Quốc, tài sản của Kim Tae Hee ước tính khoảng 16 triệu USD và cô nằm trong Top 10 minh tinh giàu nhất làng giải trí xứ kim chi.

Tác giả: Q.CHI

Nguồn tin: Báo Đại đoàn kết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP