Giải trí

Nhan sắc Hoa khôi Cần Thơ dự thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương

Huỳnh Thúy Vi năm nay 25 tuổi, cao 1,65m và từng lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

Theo thông tin từ đơn vị giữ bản quyền, người đẹp Huỳnh Thúy Vi được lựa chọn đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương 2018. Thúy Vi sinh năm 1993, sở hữu chiều cao 1,65m, số đo 84-60-89.

Người đẹp từng chiến thắng cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Cần Thơ 2014, lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Hiện cô sinh sống ở TP HCM và làm việc tại một ngân hàng.

Người đẹp sở hữu nhan sắc trong sáng, nhẹ nhàng. Thời gian qua, Thúy Vi âm thầm nỗ lực tập luyện, trau dồi kỹ năng cần thiết như tiếng Anh, tài năng, catwalk, tập luyện hình thể...

Bà Phạm Kim Dung - đại diện đơn vị giữ bản quyền - cho biết: 'Với đấu trường nhan sắc Miss Asia Pacific International 2018, chúng tôi chọn Huỳnh Thúy Vi bởi xét trên các yếu tố về sắc vóc, hình thể, tài năng, khả năng giao tiếp, Thúy Vi hoàn toàn đủ điều kiện và có thể mang về cho Việt Nam những thành tích tốt'.

Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương - Miss Asia Pacific International là cuộc thi sắc đẹp có lịch sử lâu đời ở châu Á, được tổ chức lần đầu vào năm 1968. Cuộc thi hướng đến quảng bá thông điệp hòa bình, sự thiện chí về thương mại và du lịch của các nước tham gia. Trước đó, Việt Nam có người đẹp Trương Tùng Lan lọt Top 15 năm 2011, Hoàng Thu Thảo vào Top 6 gương mặt tài năng năm 2016, Vương Thanh Tuyền giành hai giải liên tiếp là Á hậu vòng thi Người đẹp truyền thông và Trang phục dạ hội năm 2017.

Từng có nhiều kinh nghiệm thi nhan sắc, Huỳnh Thúy Vi cảm thấy tự tin trong lần đầu 'chinh chiến' quốc tế. Năm nay, cuộc thi được tổ chức tại thủ đô Manila của Philippines, từ ngày 15/9 đến 4/10.

Thúy Vi tâm sự, khi còn là sinh viên tại Cần Thơ, cô từng đi làm thêm với công việc nhân viên bán hàng siêu thị nhiều vất vả để tiết kiệm 1-2 triệu đóng học phí mỗi tháng. Từ khi đăng quang Hoa khôi và tham gia Hoa hậu Việt Nam, cô nhận được nhiều lời mời tham gia nghệ thuật nhưng quyết tâm dành thời gian chính học tập và làm việc trong lĩnh vực ngân hàng.

Êkíp thực hiện: nhiếp ảnh Viết Quý, dạ hội Brian Võ, áo dài Ngô Nhật Huy, trang điểm Minh Chu.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP