Giải trí

Nhạc sĩ Phú Quang nhắc nhở khi thấy Minh Chuyên mặc hở ngực

Nhạc sĩ nổi tiếng thẳng thắn nói, ông không thích những ca sĩ hát nhạc của mình ăn mặc quá sexy.

Chiều 25/3, Minh Chuyên có buổi gặp gỡ truyền thông để giới thiệu về album nhạc Phú Quang, Thời gian có bao giờ trở lại. Đây là sản phẩm cô dành nhiều tâm huyết thực hiện sau nhiều lần tham gia các liveshow của Phú Quang và được ông hướng dẫn tận tình. Album có 9 ca khúc, bao gồm seri các bản Romance và Chuyện bình thường.

Chia sẻ tại họp báo, nhạc sĩ Điều giản dị kể rằng, ông đã dành cả buổi chiều để nghe đĩa của Minh Chuyên. Trong mắt ông, giọng hát của nữ ca sĩ cũng 'bình thường thôi, chưa phải ghê gớm hay bà chúa gì cả', nhưng ông đã xúc động trước một số bài hát cô thể hiện. Nổi tiếng là người khó tính, Phú Quang không thích ai hát phá cách nhạc của mình. Ông nói: "Nhạc của tôi không vặn vẹo, uốn nắn được, cứ một là một, hai là hai. Tính tôi cứng nhắc ở chuyện đó. Khi viết, tôi đã phải trăn trở rất nhiều để có được nốt nhạc ấy, thêm một số nốt khác để phiêu linh cũng không được, thậm chí nếu biến báo thì dù là thiên tài cũng làm hỏng nhạc của tôi. Thầy giáo dạy toán chính xác thế nào thì các bạn cứ hát nhạc của tôi y như vậy".

Nhạc sĩ Phú Quang và ca sĩ Minh Chuyên.

Phú Quang cũng tuyên bố rằng, ông không muốn gọi bất cứ ca sĩ nào, trong đó có Minh Chuyên là 'nàng thơ' của mình bởi nghe nó rất cải lương. Với ông, chỉ cần có giọng hát hay thì ông sẽ nâng đỡ và không bao giờ lấy tiền tác quyền của họ. Ca sĩ nào làm album nhạc của ông, chỉ cần tặng đĩa là ông mừng rồi. Phú Quang tiết lộ thêm, trong liveshow Dương cầm lạnh và phố cũ của tôi vào hai ngày 28, 29/3 tới tại Nhà hát Lớn Hà Nội, ông đã tăng gấp đôi cát-xê cho Minh Chuyên. Ông lý giải, đây là chuyện hoàn toàn dễ hiểu vì ông thấy số tiền đó xứng đáng với việc nữ ca sĩ đã hát tốt nhạc của mình. Ông còn giao cho cô trình bày 5 ca khúc trong liveshow như một cách thể hiện sự yêu mến dành cho Quán quân Sao Mai điểm hẹn 2010.

Chiều qua, khi thấy Minh Chuyên mặc váy xẻ ngực sâu, Phú Quang đã nhắc nhở: "Tôi không thích ca sĩ mặc hở hang vì người ta sẽ không nghe nhạc của tôi mà chỉ nhìn chỗ hở hang của các bạn. Tôi chỉ muốn ca sĩ mặc thật nghiêm chỉnh. Hơn nữa, nhạc của tôi cũng không có gì gọi là khiêu gợi cả. Tôi chỉ yêu cầu các ca sĩ hát giản dị, nếu cố diễn thì sẽ thất bại".

Tác giả 'Điều giản dị' đã nhắc nhở nữ ca sĩ khi thấy cô mặc hở ngực.

Với Minh Chuyên, cô dành tình cảm ngưỡng mộ đặc biệt dành cho nhạc sĩ Phú Quang. Từ khi gặp ông, cô đã 'vỡ' ra nhiều điều về con đường nghệ thuật. Khi hát nhạc ông, cô thấy mình đằm thắm, đàn bà hơn. Cô cũng thú nhận việc dễ dàng nhập tâm vào nhạc của ông bởi cô có cảm giác từng giai điệu, ca từ như viết riêng cho mình. "Tôi không phải là người yêu quá nhiều nhưng cũng nếm đủ đắng cay, ngọt bùi trong tình yêu. Vì thế, cảm xúc của tôi dành cho mỗi bài hát của chú Quang đều rất thật, chân thành", cô thổ lộ. Minh Chuyên còn kể, mỗi khi bật nhạc Phú Quang ở nhà nghe, cô cứ đi loanh quanh trong phòng suy ngẫm, đắm chìm vào ca khúc đến mức rơi nước mắt.

Cô thật thà nói: "Người tôi sợ nhất là chú Phú Quang cứ không phải bố mình. Mọi người nói tôi không biết tiết chế nhưng sau khi gặp chú, tôi tiết chế nhiều hơn. Tôi không vỗ ngực là hài lòng với những gì mình có, mà lúc này tôi thấy mình đang đi đúng hướng".

Tác giả: Quỳnh Như

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP