Thế giới

Người phụ nữ vào nhà vệ sinh 1 tiếng không ra, cảnh sát phá cửa xông vào vì phát hiện điều này

Người phụ nữ suýt chút đã mất mạng nếu cảnh sát không phát hiện kịp thời.

Một cô gái trẻ bước lên chuyến tàu từ Giai Mộc Tư tới Bắc Kinh (Trung Quốc) ở trạm Thiên Tân. Sau khi lên tàu, cô lập tức vào nhà vệ sinh cạnh toa số 8 và ở trong đó suốt 1 tiếng đồng hồ.

Trong lúc đó, vài hành khách muốn đi vệ sinh đã đứng bên ngoài gõ cửa liên hồi nhưng chẳng ai đáp lại. Nghi có chuyện chẳng lành, họ liền báo cảnh sát.

Nghe tiếng các sĩ quan, người phụ nữ mới trả lời là nhà vệ sinh không có giấy nên cô không ra được. Cảnh sát bèn bảo cô mở hé cửa để họ đưa giấy vào. Tuy nhiên, trong giây phút cửa mở, họ phát hiện có vết máu trên sàn nhà.

Ngay lập tức, cảnh sát phá cửa xông vào trong thì thấy cánh tay cô gái chảy máu đầm đìa. Cô đã rơi vào tình trạng kích động, không muốn ai ngăn mình đi chết. Phải mất một lúc sau, cảnh sát mới xoa dịu tinh thần của người phụ nữ này để hỏi rõ đầu đuôi.

Hoá ra cô gái này cãi nhau với chồng nên bỏ đi một mình. Không được chồng trân trọng, mối quan hệ với nhà chồng cũng không tốt, cô cảm thấy có lỗi với bố mẹ nên định dùng miếng sắt của chiếc hộp thiếc để cứa cổ tay tự tử.

Cơn kích động qua đi, người phụ nữ dần tiếp thu lời khuyên của cảnh sát và ý thức được hành vi của mình dại dột cỡ nào. Khi tàu tới ga Lang Phường Bắc cảnh, cô được chuyển đi cấp cứu.

Lúc câu chuyện này được các báo đưa tin, một độc giả đã bình luận một câu thấm thía: "Nếu không thể ở bên nhau thì hãy tách ra, tận hưởng cuộc sống một mình". Chết vì một người không quan tâm mình là việc làm vô cùng nông nổi, trong khi trên thế gian vẫn còn bố mẹ luôn thương yêu mình, mà mình cũng yêu họ. Trong cuộc sống, càng gặp nghịch cảnh càng phải kiên cường sống tiếp.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP