Thế giới

Người phụ nữ Pháp cắn đứt lưỡi nghi phạm hiếp dâm để làm bằng chứng

Người phụ nữ bị tấn công tình dục ở Avignon, Pháp, đã cắn đứt lưỡi nghi phạm tấn công và giao cho cảnh sát làm bằng chứng.

Ảnh minh họa. Ảnh: Getty.

Theo France Bleu, sáng sớm 19/2, người phụ nữ 57 tuổi được giấu danh tính đang dắt chó đi dạo tại thành phố Avignon, tỉnh Vaucluse, Đông Nam nước Pháp, thì bị người đàn ông bám đuôi.

Khi đến đường Rue Diourbel, quận Saint-Jean, nghi phạm đeo bám khoảng 30 tuổi tiếp cận người phụ nữ trước khi định hôn và ôm bà. Khi người đàn ông cố gắng luồn tay xuống quần bà, người phụ nữ đã vật lộn với nghi phạm tấn công và cắn đứt lưỡi anh ta.

Sau đó, bà mang chiếc lưỡi về nhà rồi cùng con trai đến đồn cảnh sát địa phương để trình báo. Đồng thời, bà giao chiếc lưỡi cho cảnh sát làm bằng chứng giám định ADN.

Cảnh sát đến hiện trường và bắt giữ người đàn ông. Anh ta là người gốc Tunisia và đang sinh sống bất hợp pháp ở Pháp. Người này khai với các nhà điều tra rằng người phụ nữ đã tấn công anh ta trước. Anh ta sẽ hầu tòa vào ngày 1/3 tới và bị buộc rời khỏi nước Pháp.

Gần đây, vụ việc tương tự đã xảy ra ở Barcelona, Tây Ban Nha. Sau khi suýt bị đồng nghiệp ở quán bar cưỡng hiếp, người phụ nữ đã cắt dương vật của anh ta để trả thù. Sau đó, cô liên hệ với cảnh sát thông báo về vụ việc. Người đàn ông được đưa đến bệnh viện để phẫu thuật khẩn cấp nối lại dương vật. Cả hai đã bị cảnh sát Tây Ban Nha bắt giữ, theo Daily Mail.

Tác giả: Hồng Hạnh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP