Video

Người phụ nữ liều mình đu cửa ô tô đang chạy là vợ của tài xế?

Cơ quan công an đã mời nam tài xế ô tô đến làm việc để xác minh đoạn clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ bám vào cửa xe khi ô tô đang chạy, rồi ngã lăn xuống đường cách đây ít ngày.

Hình ảnh cắt từ clip.

Ngày 4/5, Phòng CSGT Hà Nội cho biết, cơ quan công an mời ông Nguyễn Văn T. (SN 1982, trú tại huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) – người được cho là người điều khiển ô tô Mazda CX5 BKS 89A-141.XX đến làm việc để làm rõ về đoạn clip người phụ nữ bám vào cửa xe và ngã xuống đường.

Bước đầu, ông T. thừa nhận, chiều 1/5, lái xe ô tô chở vợ lưu thông theo hướng đường Vành đai 3 – cầu Thanh Trì hướng đi Bắc Ninh. Lúc này, hai vợ chồng ông T. xảy ra mâu thuẫn cãi vã nên phải dừng xe ở ven đường.

Trong lúc người vợ xuống xe, ông T. lái xe bỏ đi. Thấy vậy, vợ ông T. đã bám vào cửa xe đi được một đoạn thì ngã xuống đường.

Theo Phòng CSGT Hà Nội, hành vi của ông T. gây nguy hiểm cho người phụ nữ đang bám vào cánh cửa và ngã xuống đường nguy hiểm đến tính mạng.

Đội CSGT số 5, Phòng CSGT Hà Nội đang tiếp tục liên hệ để làm việc với vợ ông T., đồng thời củng cố hồ sơ xử lý theo quy định.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: cửa xe , đu bám , ngã , tài xế , Hưng Yên , ô tô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP