Xã hội

Người phụ nữ đứng múa giữa đường, bị 2 ôtô tông tử vong

Người phụ nữ không bình thường hay bỏ nhà đi ra đường đứng múa, sau đó bị 2 ôtô tông tử vong.

Ngày 21/7, Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương, đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ 2 ôtô tông trúng một phụ nữ làm nạn nhân tử vong.

Theo đó, khoảng 19h30 tối 20/7, chiếc ôtô 4 chỗ màu đen BKS 60A-551.32 chạy trên đường Lê Hồng Phong hướng TP Dĩ An đi TP.Thuận An.

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi gần đến khu dân cư Đại Quang (phường Tân Bình, TP.Dĩ An) thì quẹt trúng chị N.H.Y. (45 tuổi, quê Yên Bái) đang đứng giữa đường.

Va chạm làm cho người phụ nữ ngã văng qua làn đường bên kia.

Phần kính ôtô quẹt trúng người phụ nữ.

Vừa lúc này, ôtô 4 chỗ màu trắng BKS 93A-085.74 đang chạy tới không xử lý kịp đã cán qua người chị Y. khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ. Sau tai nạn, chiếc ôtô 60A chạy thêm khoảng 100 m thì dừng lại, còn ôtô 93A lao lên vỉa hè, thi thể nạn nhân nằm giữa đường.

Nhận thông tin, Công an TP Dĩ An có mặt điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường.

Theo gia đình, chị Y. có 2 người chồng và 2 người con trai, đang ở với người chồng sau, nhà gần hiện trường. Chị bị bệnh về thần kinh khoảng 2 năm nay nên tinh thần không bình thường, hay bỏ nhà đi.

Công an khám nghiệm hiện trường.

Còn theo các nhân chứng ở hiện trường, khoảng hơn 5h sáng cùng ngày đã thấy người phụ nữ này ra khu vực hiện trường đứng múa giữa đường, sau đó được người dân đưa vào lề thì chị lại ra đứng tiếp. Tới tối thì xảy ra tai nạn thương tâm.

Nạn nhân không được minh mẫn, đứng giữa đường múa từ sáng sớm.

Tác giả: Đ.Dự

Nguồn tin: congan.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP