Giới trẻ

Người phụ nữ bị nhóm 5 người đánh đập, lột áo quần quay clip rồi tung lên mạng

Nhóm 5 người đột ngột xuất hiện khống chế đánh đập, lột mũ bảo hiểm, áo quần trên người bà Lợi và quay clip tung lên mạng xã hội.

Ngày 11/8, Công an huyện Gio Linh (tỉnh Quảng Trị), cho biết đang xác minh làm rõ vụ việc bà Nguyễn Thị Lợi (42 tuổi, trú thị trấn Gio Linh) bị nhóm người đánh đập, quay clip làm nhục rồi đăng phát tán lên mạng xã hội.

Trước đó, bà Lợi đã có đơn trình báo gửi đến Công an huyện Gio Linh để tố giác hành vi bắt giữ người và làm nhục người khác.

Theo thông tin ban đầu, ngày 10/7, tại tuyến đường liên thôn thuộc xã Gio Mỹ (huyện Gio Linh), bà Lợi ngồi trên xe máy của mình và có nói chuyện với ông Lê Văn Linh (43 tuổi, trú tại xã Gio Sơn, huyện Gio Linh) cũng đang ngồi trên xe máy của ông Linh. Bất ngờ có 3 người phụ nữ và 2 người đàn ông đến rồi chửi bới.

Nhóm người này sau đó khống chế, lột hết áo quần và đánh đập bà Lợi để cho người khác quay clip. Hai người đàn ông trong nhóm cản trở những người dân có ý định căn ngăn vụ việc.

Người dân sau đó gọi công an xã Gio Mỹ đến hiện trường và đưa nhóm này về trụ sở làm việc. Tuy nhiên, mạng xã hội sau đó xuất hiện clip dài hơn 6 phút ghi lại toàn bộ nội dung vụ việc với ý đồ sỉ nhục bà Lợi.

Công an huyện Gio Linh đã xác định được 3 người phụ nữ trong nhóm đánh đập bà Lợi gồm Bùi Thị Trang, Bùi Thị Nhung, Lê Thị Quỳnh Nhi (cùng trú xã Gio Sơn). Hai người đàn ông đi cùng với 3 người phụ nữ này hiện đang được xác minh danh tính và chỗ ở để tiếp tục làm rõ vụ việc, xử nghiêm theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: doanhnghieptiepthi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP