Giải trí

Người mẫu bị bắt vì nghi án ám sát chồng

Người mẫu Camila Marodin bị bắt giữ chỉ vài ngày sau khi chồng cô bị bắn chết. Cảnh sát nghi ngờ cô là thủ lĩnh băng đảng ma túy và liên quan đến cái chết của chồng.

Daily Mail ngày 15-11 thông tin rằng Camila Marodin – người mẫu, người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang - đã bị bắt tại thị trấn ven biển thuộc thành phố Matinhos, bang Parana của Brazil, vào ngày 12-11.

Chồng của Camila Marodin là Ricardo Marodin – người bị nghi là thủ lĩnh của một băng đảng ma túy, bị bắn chết tại tiệc sinh nhật con trai ngày 7-11. Camila Marodin nói với nhà chức trách rằng chồng cô không có liên quan đến bất kỳ hoạt động tội phạm nào và cho rằng vụ ám sát có thể do nhầm lẫn danh tính.

Tuy nhiên, cảnh sát hiện đã bắt giữ Camila Marodin với tình nghi cô là thủ lĩnh băng đảng ma túy, có liên quan đến vụ ám sát chồng mình cũng như cái chết của hai cựu cảnh sát. Ngoài người mẫu này, 14 nghi phạm được cho là thành viên trong băng nhóm cũng bị bắt giữ.

Camila Marodin bị bắt với khả năng là thủ lĩnh băng đảng ma túy

Camila Marodin và chồng con. Trong đó, Ricardo Marodin đã bị bắn chết

Cảnh sát đã đến nhà Camila Marodin để thực hiện lệnh bắt nhưng đến nơi thì cô đã bỏ đi và họ bắt cô khi đang trên đường về nhà từ nhà mẹ ruột ở thành phố Matinhos. Cảnh sát cũng tìm thấy một khẩu súng lục Glock mà họ tin rằng cô đã giấu tại nhà mẹ để tránh bị nghi ngờ.

Phát ngôn viên của cảnh sát cho biết vụ bắt giữ đã được lên kế hoạch sau cái chết của Ricardo Marodin và các cựu cảnh sát Thiago Cesar Carvalho, Guilherme Antonio da Costa. Cả hai cựu cảnh sát bị giết chỉ 3 ngày sau cái chết của Ricardo Marodin. Cuộc điều tra băng đảng ma túy kéo dài trong 1 năm trước khi các vụ ám sát diễn ra.

"Quân cảnh đã thực hiện "Chiến dịch Ostentacao", kết quả từ các cuộc điều tra và theo dõi khoảng một năm nay do bộ phận tình báo của Quân cảnh thực hiện. Trong cuộc điều tra này, chúng tôi đã tìm thấy các khoản thanh toán tài chính thông qua tài khoản của Camila khoảng 177.000 bảng Anh" – phát ngôn viên của cảnh sát cho biết.

Cảnh sát cũng phong tỏa số tiền trong tài khoản của Camila Marodin cùng 13 bất động sản, trong đó có một số tài sản giá trị cao được cho là thuộc sở hữu của băng đảng tội phạm. Cảnh sát cũng thu giữ 5 siêu xe cùng một số phương tiện di chuyển khác. Họ cũng thu 39 vũ khí, tiền mặt khoảng 16.400 bảng Anh.

Tác giả: Minh Khuê

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP