Xã hội

Người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ, xét nghiệm dương tính Covid-19

Người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ tại một công viên trên địa bàn phường Thành Công, kết quả xét nghiệm người này nhiễm Covid-19.

Trưa 20/8, chỉ huy Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra nguyên nhân tử vong của một người đàn ông trên địa bàn phường Thành Công.

Người này là nam giới, sinh năm 1982, được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại một công viên trên địa bàn phường Thành Công.

Thi thể người đàn ông trong tư thế treo cổ trên cây xà cừ tại một công viên ở phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội

Cùng ngày, một lãnh đạo UBND quận Đống Đa xác nhận, có một công dân cư trú trên địa bàn phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa) được phát hiện tử vong ở phường Thành Công (quận Ba Đình).

Vị lãnh đạo quận Đống Đa cho hay, mẫu xét nghiệm Covid-19 của người này là dương tính. Hiện chính quyền đang thực hiện những bước theo quy định của Bộ Y tế khi phát hiện có trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội cũng xác nhận một trường hợp cư dân có hộ khẩu thường trú ở ngõ 126 Hào Nam (quận Đống Đa, Hà Nội) vừa tử vong và có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Qua điều tra dịch tễ nhanh, bước đầu xác định có hơn 10 trường hợp liên quan đến ca nhiễm Covid-19 này.

Tác giả: Văn Huế

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP