Pháp luật

Người đàn ông tử vong sau khi bị hàng xóm dùng hung khí tấn công

Sau khi bị hàng xóm dùng hung khí tấn công dẫn đến thương tích, một người đàn ông đã không đi viện chữa trị vết thương và tử vong sau đó.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Ngày 13/7, thông tin từ Công an huyện Văn Yên (tỉnh Yên Bái) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Lương Thị Hà (SN 1967, ở xã Châu Quế Thượng, huyện Văn Yên) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Theo cơ quan công an, khoảng 2h ngày 10/7, Công an huyện Văn Yên nhận được thông tin tại thôn Ngòi Nhầy (xã Châu Quế Thượng) phát hiện một người đàn ông tử vong trong tình trạng có vết thương tại vùng đầu và lưng. Nạn nhân được xác định là anh Đ.N.X. (SN 1982, trú ở thôn Ngòi Nhầy, xã Châu Quế Thượng).

Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng xác định, ngày 9/7, anh X. cùng vợ là Lý Thị Thủy (SN 1985) có mặt tại nhà hàng xóm, cạnh nhà của Hà. Tại đây mọi người đều uống rất nhiều rượu.

Sau cuộc rượu, vợ chồng anh Đ.N.X. đã mang mâm cơm mà chị Hà cúng chồng trên mộ về nhà để ăn. Thấy vậy, Hà đã đến nói chuyện với vợ chồng X. và giữ 2 bên xảy ra mâu thuẫn.

Lúc này, Hà bất ngờ cầm một con dao sang tấn công anh X. Còn anh X. cũng cầm một chiếc thuổng để đánh lại Hà. Sau đó anh X. bị Hà dùng dao tấn công dẫn đến thương tích ở vùng lưng và đầu.

Sau khi bị Hà dùng hung khí tấn công dẫn đến thương tích, anh X. không đi viện chữa trị mà chỉ dùng chăn quấn lên vết thương. Đến khoảng hơn 1h ngày 10/7, chị Thủy phát hiện chồng mình đã tử vong.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Văn Yên tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Tuấn Khang

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP