Pháp luật

Người đàn ông tử vong bất thường tại quán cà phê trên phố cổ Hà Nội

Một người đàn ông bất ngờ ngất lịm và tử vong tại quán cà phê trên phố Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Lực lượng chức năng đang niêm phong quán cà phê để làm rõ nguyên nhân.

Quán cà phê bị niêm phong, phục vụ công tác điều tra
Ảnh Trần Cường

Đêm qua, 10.3, mạng xã hội xôn xao những hình ảnh và dòng trạng thái đưa thông tin một người đàn ông tử vong tại quán cà phê ở số 23 Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) sau khi sử dụng bóng cười, khiến cộng đồng mạng quan tâm và chia sẻ rộng rãi, đồng thời cảnh báo về sự nguy hiểm của bóng cười đối với sức khỏe con người.
Sáng 11.3, ghi nhận tại hiện trường, khá đông lực lượng công an đã có mặt, niêm phong quán cà phê trên để điều tra, làm rõ nguyên nhân. Xung quanh quán cà phê, nhiều người dân tập trung bàn tán xôn xao về cái chết bất thường của người đàn ông tại quán.

Nạn nhân ngất lịm, tử vong trong quá cà phê
Ảnh CTV

Một số người dân tại hiện trường cho biết, vào khoảng 22 giờ tối qua (10.3), họ nhìn thấy mọi người tụ tập đông trước cửa quán bàn tán, một lúc sau thì thấy sự xuất hiện của lực lượng công an và xe cứu thương, nên đã tiếp cận gần hiện trường và được biết có một người đàn ông khoảng trên 30 tuổi, tử vong ngay tại quán, trong tư thế ngồi.

Quán cà phê xảy ra sự việc bị niêm phong để phục vụ công tác điều tra
Ảnh Trần Cường

Liên quan đến vụ việc, ông Hà Mạnh Hùng, Trưởng Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội), cho biết đơn vị đã nắm được thông tin và đang cho xác minh, làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân. Khi có kết luận cụ thể sẽ thông tin tới báo chí.

Tác giả: Trần Cường

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP