Pháp luật

Người đàn ông tạt xăng vào nhà hàng xóm rồi châm lửa đốt

Trong căn nhà bị tạt xăng châm lửa đốt có 2 bé sinh đôi mới được 3 tháng tuổi. May mắn 2 bé đã được người nhà bế thoát ra ngoài an toàn. Công an phường đã kịp thời cùng người dân dập lửa và khống chế đối tượng gây ra vụ hỏa hoạn…

Ngày 9/7, Công an phường 13, quận 11, TP Hồ Chí Minh đang tạm giữ người đàn ông có biểu hiện bất thường sau khi dùng xăng phóng hỏa đốt căn nhà hàng xóm trong hẻm 256, Lãnh Binh Thăng, phường 13, quận 11 đêm 8/7.

Công an phường 13 đang lấy lời khai người đàn ông này để xác định rõ nguyên nhân và có biện pháp xử lý.

Người đàn ông nghi gây ra vụ tạt xăng bị khống chế đưa về trụ sở.

Trước đó khoảng 21h45’ ngày 8/7, người dân phát hiện đám cháy bùng phát tại lan can lầu 1 của một căn nhà trong hẻm 256 nên hô hoán. Một số người trong nhà chạy ra ngoài, trong đó có 2 cháu bé sinh đôi 3 tháng tuổi được người nhà bé ra ngoài an toàn. Trong đám cháy, mùi xăng tỏa ra nồng nặc, người dân đã huy động bình chữa cháy mini dập lửa trước khi đám cháy lan rộng.

Công an phường 13, quận 11 có mặt phong tỏa hiện trường lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ vụ việc.

Theo một số nhân chứng cho hay, trước khi ngọn lửa bùng phát, người dân phát hiện một người đàn ông nhà kế bên đã cầm can xăng qua căn nhà này châm lửa ném vào. Sau khi ném xăng, người đàn ông này đã vào nhà đóng cửa cố thủ.

Một số người cho biết thêm, người đàn ông này thường xuyên sang nhà hàng xóm chửi bới, đỉnh điểm là vụ tạt xăng châm lửa đốt này. Công an phường 13 sau một hồi kêu gọi người đàn ông ra khỏi nhà bất thành đã phá cửa khống chế người đàn ông trên đưa về trụ sở.

Tác giả: Hàn Phi

Nguồn tin: Báo Công an Nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP