Giải trí

Người đàn ông tài giỏi mới được Phi Thanh Vân nhận lời yêu là ai?

Doanh nhân Triệu Văn Dương - bạn trai mới của Phi Thanh Vân đang giữ chức chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc một tổ chức giáo dục.

Vừa qua, diễn viên, người mẫu Phi Thanh Vân vui vẻ sánh đôi cùng một doanh nhân phong độ đi dự một sự kiện từ thiện được tổ chức tại TP.HCM. Tiết lộ danh tính về người hộ tống mình, "Nữ hoàng dao kéo" không ngại thừa nhận đây chính là bạn trai hiện tại của cô.

Phi Thanh Vân chia sẻ thêm, cô và bạn trai đã có hơn 2 tháng tìm hiểu nhau, song cô mới chỉ nhận lời yêu cách đây ít ngày.

Phi Thanh Vân cùng bạn trai mới sánh đôi tại một sự kiện từ thiện cách đây ít ngày.

Được biết, người yêu của Phi Thanh Vân tên thật là Triệu Văn Dương, sinh ra và lớn lên tại Phú Thọ và đang giữ chức chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc một tổ chức giáo dục.

Trước khi gắn bó, yêu thương Phi Thanh Vân, doanh nhân Triệu Văn Dương từng tốt nghiệp thạc sĩ tại Malaysia, bảo vệ thành công luận án tiến sĩ tại Đan Mạch và nhận hàng loạt giải thưởng dành cho giới doanh nhân tại Việt Nam.

Về việc quyết định có bạn trai mới sau 2 lần ly hôn, Phi Thanh Vân tâm sự cô từng mất niềm tin vào tình yêu. Nhưng khi gặp gỡ doanh nhân Triệu Văn Dương, cô nhận thấy cả hai có nhiều điểm tương đồng như yêu thích kinh doanh và tham gia các hoạt động cộng đồng.

Để công chúng không hiểu lầm đây là mối quan hệ tình, tiền, Phi Thanh Vân khẳng định cô đã là một người thành đạt, có vị trí nhất định và kinh tế vững vàng nên không phải phụ thuộc vào bất kì ai.

Phi Thanh Vân khẳng định bạn trai mới của cô không chỉ tài giỏi mà còn là người có đạo đức.

Tuy nhiên, sau vài tháng tiếp xúc, Phi Thanh Vân bị doanh nhân Triệu Văn Dương chinh phục bởi người đàn ông này có vốn kiến thức, hiểu biết sâu rộng, biết cách đối nhân xử thế và nhanh nhạy trong công việc.

"Không chỉ tài giỏi, bạn trai tôi còn là người có đạo đức. Tôi nghĩ rằng, anh ấy sẽ là bến đỗ mang lại cho tôi sự an toàn nhất" - Phi Thanh Vân chia sẻ thêm.

Hiện tại, Phi Thanh Vân chưa có kế hoạch tái hôn và muốn dành thêm nhiều thời gian để tìm hiểu về bạn trai của mình.

Cuối tháng 3 vừa qua, Phi Thanh Vân chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn người chồng thứ 2 là Bảo Duy. Trở lại với cuộc sống độc thân, Phi Thanh Vân tiết lộ không bận tâm chuyện yêu đương mà chỉ muốn tập trung làm việc và chăm sóc người thân, đặc biệt là cậu con trai đầu lòng.

Có thời điểm, Phi Thanh Vân bật mí có hàng chục đại gia trên toàn quốc theo đuổi. Song do không áp lực về kinh tế và muốn tìm một người yêu thông minh hơn mình 1 cái đầu nên Phi Thanh Vân không nhận lời yêu bất kì ai.

Phi Thanh Vân tâm sự cô và doanh nhân Triệu Văn Dương có điểm chung là đều yêu thích kinh doanh.

Qua tìm hiểu được biết, tình mới của Phi Thanh Vân năm nay tròn 50 tuổi và đang giữ đang giữ chức chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc một tổ chức giáo dục.

Một số hình ảnh về bạn trai mới của Phi Thanh Vân.

Tác giả: Thái An

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: bạn trai , phi thanh vân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP