Thế giới

Người đàn ông Hà Lan giấu xác cha 18 tháng trong tủ đông

Người đàn ông 82 tuổi sống ở thị trấn Landgraaf (Hà Lan) giữ thi thể người cha quá cố của mình trong tủ đông suốt 18 tháng để "vẫn có thể nói chuyện với ông".

Hai cha con được cho là sống cùng nhau ở Landgraaf (Hà Lan). Ảnh: 1Limburg.

Cảnh sát phát hiện ra thi thể sau khi bác sĩ gia đình bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của người cha 101 tuổi, Independent đưa tin.

“Tôi không muốn mất cha. Nếu không, tôi sẽ nhớ ông ấy”, 1Limburg dẫn chia sẻ của người đàn ông 82 tuổi với cảnh sát. Cảnh sát cho biết họ đang điều tra và vẫn chưa phát hiện dấu hiệu hình sự của vụ việc.

"Chúng tôi đang điều tra cái chết của người đàn ông này và lý do thi thể lại được đặt trong tủ đông”, cảnh sát Landgraaf tuyên bố. Các điều tra viên đang cố gắng xác định chính xác thời gian và nguyên nhân cái chết của người cha, New York Post đưa tin.

Trong khi đó, người đàn ông 82 tuổi đã được cho một tuần để dọn dẹp ngôi nhà của gia đình mình - được phát hiện là rất lộn xộn. Các quan chức sau đó sẽ xác định liệu ông có thể tiếp tục sống độc lập hay không.

Theo chia sẻ của một người hàng xóm, người cha 101 tuổi của ông được chẩn đoán mắc một khối u và thường xuyên đến bệnh viện để điều trị.

Một vụ việc tương tự cũng đã xảy ra vào năm 2015. Chính quyền Hà Lan phát hiện ra một người đàn ông đã giấu thi thể người mẹ quá cố của mình gần hai năm, trong khi tiếp tục nhận tiền hưu trí và trợ cấp xã hội của bà. Cuối cùng, người đàn ông đó đã bị bắt và được yêu cầu phải trả lại 40.000 euro (43.760 USD).

Tác giả: Vân Đinh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP