Thế giới

Người đàn ông dùng súng giả cướp xe bus ở New York

Tên cướp chĩa khẩu súng về phía người lái xe, yêu cầu điều khiển nhưng tài xế nhanh trí nhảy khỏi xe.

Tên cướp điều khiển xe bus đâm vào cột điện. Ảnh: CBS.

Sáng 27/10, người đàn ông 44 tuổi dừng chiếc xe bus khi nó đang di chuyển trên đường ở hạt Queens, thành phố New York, Mỹ và nói mình bị truy đuổi.

Sau khi lên xe, ông ta chĩa khẩu súng lục về phía người lái xe. Tài xế điều khiển chiếc xe tấp vào lề, mở cửa cho toàn bộ hành khách khoảng 25 người đi xuống.

Theo cảnh sát, tên cướp yêu cầu tài xế tiếp tục điều khiển chiếc xe bus, nhưng người này đã nhảy ra từ cửa sổ bên ghế lái thoát thân, buộc tên cướp phải lái xe. Tuy nhiên, chưa đi qua một dãy nhà, tên cướp đã đâm vào cột điện ven đường. Cả tài xế và tên cướp được đưa đến bệnh viện với vết thương nhẹ.

Khẩu súng giả bị cảnh sát thu giữ. Ảnh: Crimestoppers.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát tìm thấy khẩu súng trên xe bus, nhưng hóa ra đó là súng hơi.

“Tôi muốn khen ngợi tài xế vì hành động của anh ấy. Anh ấy không lái xe đi cho đến khi toàn bộ hành khách xuống, sau đó mới tiếp tục lái về phía đông đến Đại lộ Linden”, Phó cảnh sát trưởng Jerry O'Sullivan nói trong cuộc họp báo chiều cùng ngày.

Theo CBS, do cột điện bị đổ, hàng trăm người dân trong khu vực và một trường học gần đó đã bị mất điện. Nhà chức trách đang giải quyết để đưa ra các cáo buộc đối với tên cướp. Cuộc điều tra đang diễn ra.

Tác giả: Hồng Hạnh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP