Xã hội

Người đàn ông đi nhặt ve chai bị tông xe tử vong lúc rạng sáng

Sáng sớm khi đi thể dục, một số người dân ở huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông phát hiện thi thể một người đàn ông nằm giữa đường, nghi do bị xe ô tô tông.

Sáng 8/2, lãnh đạo UBND thị trấn Đắk Mil (huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) cho biết, cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông tại địa phương.

Nạn nhân là ông T. V. Đ. (trú tổ 7, thị trấn Đắk Mil), được người dân phát hiện tử vong trên đường Hùng Vương - thị trấn Đắk Mil vào khoảng 4h30 sáng cùng ngày.

Hiện trường người dân phát hiện người đàn ông tử vong (Ảnh: Internet).

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một số người dân đi tập thể dục thì phát hiện thi thể nạn nhân. nằm ngay bên vệ đường. Tuy nhiên, khi kiểm tra thì trên người nạn nhân thì không có giấy tờ tùy thân.

Nghi ngờ nạn nhân bị tai nạn giao thông, song phương tiện gây tại nạn nghi đã bỏ trốn khỏi hiện trường nên người dân đã thông báo với chính quyền địa phương.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành trích xuất camera an ninh của các hộ dân sinh sống gần hiện trường để tìm kiếm thông tin phương tiện gây tai nạn. Bước đầu xác định, nạn nhân bị xe tông tử vong vào khoảng 3h sáng cùng ngày.

Được biết, hoàn cảnh gia đình ông Đ. khó khăn, vợ mất bị ung thư, ông Đ. vừa phải phẫu thuật do chấn thương sọ não. Nạn nhân tử vong trong lúc đang đi nhặt ve chai để nuôi 3 con nhỏ.

Tác giả: Đặng Dương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP