Video

Người đàn ông chạm trán hổ dữ ở giữa đường và cái kết gay cấn

Chạm trán con hổ ở giữa đường, người đàn ông đi xe máy hoảng sợ, lập tức quay đầu xe rồi di chuyển ra xa.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại màn chạm trán giữa một con hổ và một người đàn ông đi xe hai bánh khiến người xem không khỏi sợ hãi.

Cụ thể, cảnh tượng thót tim này được ghi lại ở Chandrapur, bang Maharashtra, Ấn Độ. Trong clip, một người đàn ông đi xe máy đang lưu thông trên đường thì bất ngờ gặp một con hổ dữ.

Nhìn thấy con vật hung dữ, người đàn ông hoảng sợ, lập tức quay đầu xe và di chuyển đến một khoảng cách an toàn. May mắn là con hổ không đuổi theo và tấn công người đàn ông đi xe máy. Một lúc sau, con hổ biến mất vào bụi rậm bên đường.

Hổ là một loài thú dữ với đặc trưng là tính hung hãn, tính gây hấn rất cao và dễ bị kích động cho nên nếu một con người đến quá gần khi con hổ đang ngủ hoặc đang ăn thì nó có thể tấn công ngay lập tức và giết chết người đó.

Khi hổ tấn công mục tiêu, chúng sẽ vọt tới vồ đối thủ hoặc vụt dậy tát mạnh bằng bàn chân trước. Cú tát của hổ có sức mạnh khủng khiếp đến mức có thể khiến cổ trâu, bò phải gãy, hoặc làm vỡ sọ của một con gia súc.

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP