Pháp luật

Người đàn ông bị kẻ cuồng yêu cứa cổ kể lại phút giây sinh tử

“Lúc đó, tôi đang ngủ say thì cảm giác rát ở vùng cổ, khó thở nên cố giãy giụa thoát thân và kêu cứu. Sau đó, người thân kịp thời chạy đến ứng cứu nên tôi thoát khỏi sự truy sát của kẻ cuồng yêu”, ông L. kể.

Đến trưa 23/9, ông Trần Cẩm L. (46 tuổi, ngụ xã Đa Lộc, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh; nạn nhân bị kẻ cuồng yêu Nguyễn Trường Thanh, 31 tuổi, ngụ cùng xã Đa Lộc cứa cổ) đã qua cơn nguy kịch, nhưng ông L. vẫn phải nằm viện để các bác sĩ tiếp tục theo dõi tình trạng sức khỏe của mình.

Ông L. với nhiều vết thương trên cơ thể, đặc biệt là vết thương ở cổ.

Như người từ cõi chết trở về, ông L. cho biết, đến giờ ông vẫn còn run sợ mỗi khi khi nhớ lại cảnh tượng kinh hoàng đó. Nét mặt hiện nguyên vẻ đau đớn, ông L. chỉ tay vào các vết thương trên cơ thể của mình và thều thào kể: “Khuya 19/9, khi tôi đang ngủ say thì cảm giác rát ở vùng cổ và khó thở. Theo phản xạ tự nhiên, tôi cố giãy giụa thoát thân và kêu cứu. Sau đó, vợ và cô con gái 19 tuổi kịp thời chạy đến ứng cứu nên tôi mới thoát khỏi sự truy sát của đối tượng Thanh”.

Theo ông L., khoảng 21h đêm hôm đó, trước thời điểm bị Thanh tấn công, ông đi uống cà phê với bạn trong xóm về thì thấy Thanh đang ở trong nhà mình. Gặp ông L., Thanh lớn giọng hỏi cưới cô gái 19 tuổi nhưng ông L. không trả lời. Sau đó, Thanh cũng bỏ ra về. “Sự việc chỉ có vậy, tôi không ngờ, đến khuya, Thanh quay lại rồi đột nhập vào nhà để sát hại tôi”, ông L. nói.

Túc trực tại bệnh viện để chăm sóc cho cha, cô gái 19 tuổi tiết lộ, khoảng hơn một tháng trước, giữa Thanh và cô chỉ là thời gian tìm hiểu nhau. Sau khi biết được Thanh đã nhiều lần đổ vỡ nên cô gái ở tuổi mới lớn từ chối tình cảm và nghĩ chỉ xem Thanh là anh em láng giềng nhưng người này vẫn đeo đuổi.

Được biết, Thanh vừa mới hoàn thành thủ tục ly hôn với người vợ thứ hai chừng vài tháng thì xảy ra vụ việc.

Kẻ cuồng yêu Nguyễn Trường Thanh tại cơ quan công an.

Như báo điện tử Người Đưa Tin phản ánh, trước đó, Thanh nảy sinh tình cảm với cô gái 19 tuổi, con ông L.. Gia đình cô gái phát hiện mối quan hệ này nên ngăn cấm.

Tối 19/9, Thanh đến nhà cô gái thì xảy ra mâu thuẫn với ông L. nên đối tượng bỏ về. Đến khuya cùng ngày, Thanh mang dao Thái Lan quay lại nhà người mình yêu. Lợi dụng lúc ông L. ngủ say, Thanh đã dùng dao cứa cổ nạn nhân. Phát hiện vụ việc, cô gái cùng mẹ đến can ngăn cũng bị đối tượng này gây thương tích.

Ngay sau đó, ông L. được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Riêng đối tượng Thanh bị lực lượng công an bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi giết người. Tại cơ quan công an, Thanh đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thanh Lâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP