Pháp luật

Người đàn ông bị hành hung, ép ghi nợ trên đường đón con học về

Đầu giờ chiều ngày 13/9, ông Phạm Ngọc Phương (44 tuổi, ngụ tại xã Nam Hà, huyện Lâm Hà) vẫn còn phải điều trị chấn thương tại Trung tâm y tế huyện Đức Trọng, vì bị một nhóm người hành hung, ép ký giấy ghi nợ với số tiền trên 240 triệu đồng.

Theo lời kể của ông Phạm Ngọc Phương, vào chiều ngày 8/9 vừa qua, ông chạy xe máy từ xã Nam Hà ra thị trấn Nam Ban để đón con đi học về thì bất ngờ bị ô tô chặn đường. Một số người xuống xe, ép ông Phương phải đưa chìa khóa xe gắn máy cho họ rồi ép ông đến một quán cà phê gần đó.

Tại đây, ông Phương bị một số đối tượng hành hung và ép ông phải ghi giấy nhận nợ, giấy góp vốn làm ăn cho một người tên là Nguyễn Hồng Thích với số tiền trên 240 triệu đồng. Thời hạn trả chậm nhất đến ngày 18/9.

Do bị bắt phải ghi vào giấy nhận nợ một cách vô lý, ông Phương kiên quyết từ chối thì bị nhóm người này tiếp tục hành hung.

Ông Phương ( người bị hành hung, ép ghi giấy nợ) đang được điều trị tại Trung tâm y tế huyện Đức Trọng.

Để đảm bảo tính mạng, ông Phạm Ngọc Phương buộc phải chấp nhận ký vào giấy ghi nợ theo nội dung mà những người này đọc.

Có mặt tại bệnh viện, ông Phạm Ngọc Phương khẳng định từ trước tới nay không hợp tác, góp vốn làm ăn với người tên là Nguyễn Hồng Thích.

Cũng theo người nhà nạn nhân, trước ngày xảy ra vụ việc, ông Phương nhận được nhiều cuộc gọi, tin nhắn của một người tên Nam, với nội dung sẽ mang mìn tới nhà ông Phương cho nổ tung vì liên quan đến tranh chấp một thửa đất mà ông Phương mua cách đây 2 năm.

Nhận được tin báo của gia đình nạn nhân, Công an huyện Lâm Hà (tỉnh Lâm Đồng) đã vào cuộc điều tra, để làm rõ nguyên nhân vụ hành hung, ép giấy ghi nợ trên.

Tác giả: Gia Hân

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP