Pháp luật

Người đàn ông 64 tuổi dâm ô con riêng của vợ hờ

Một người đàn ông tại Đà Nẵng vừa bị bắt giữ vì đã dâm ô con riêng của vợ hờ khi cháu mới 9 tuổi.

Tối 6-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Đà Nẵng cho biết vừa tạm giữ hình sự đối với ông Nguyễn Mark (tên thường gọi là Lộc, SN 1958, quốc tịch Mỹ), hiện đang tạm trú tại phường Khuê Mỹ (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) về hành vi "dâm ô người dưới 16 tuổi".

Ông Nguyễn Mark (tên thường gọi là Lộc) đang bị tạm giữ hình sự

Trước đó, cuối tháng 10-2022, Phòng Cảnh sát hình sự nhận được đơn của bà P.T.L (SN 1982) tố cáo về việc ông Lộc có hành vi dâm ô đối với con gái bà.

Ngay sau khi nhận tin, Phòng CSHS phối hợp với Công an phường Khuê Mỹ đã điều tra, thu thập chứng cứ.

Qua điều tra, cơ quan công an xác định từ năm 2012, bà L. cùng ông Lộc có tình cảm với nhau nên đến năm 2017, cả hai đã sống chung nhưng không đăng ký kết hôn, sống cùng nhà còn có con gái của bà L.

Vào tháng 10-2020, lợi dụng lúc bà L. vắng nhà (lúc này con gái bà L khoảng 9 tuổi), ông Lộc đã sàm sỡ cháu bé. Do lo sợ ông Lộc không chu cấp tiền cho mẹ con để sống nên cháu bé đã im lặng để ông Lộc thực hiện hành vi dâm ô.

Tại cơ quan Công an, ông Lộc thừa nhận hành vi sai trái với con riêng vợ hờ của mình. Hiện cơ quan CSĐT đã tạm giữ hình sự đối với ông Lộc để tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Hải Định

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP