Cuộc sống

Người đàn ông 27 tuổi có 18 con

Không thích có bạn gái nhưng muốn làm cha, một anh chàng Mỹ chọn cách hiến tinh trùng mỗi tháng vài lần.

Theo Mirror, Kyle quyết định hiến tinh trùng sau khi liên tục thất bại trong tình trường. Anh chàng tự nhủ mình là kiểu người không hợp với các mối quan hệ tình cảm nhưng chắc hẳn vẫn đủ khả năng "gieo giống". Vì thế, Kyle lập một trang Facebook giới thiệu dịch vụ hiến tinh trùng của mình vào năm 2014 và lần thực hiện đầu tiên đã giúp cho một phụ nữ mang thai khỏe mạnh. Kể từ đó, anh tiếp tục hiến nhiều lần.

Kyle

Kyle đang được nhiều mẹ ở Anh mời sang hiến tinh trùng và anh này nói sẵn sàng đến bất cứ đâu trừ những vùng có chiến tranh. Ảnh: Mirrorpi.

"Tôi nổi tiếng quá rồi. Tháng nào cũng có 100 người tới nhờ tôi. Tôi không thể giúp tất cả nhưng thường tôi sẽ hiến cho 2-5 người mỗi tháng. Tôi luôn muốn có con nhưng rất nhanh chán trong quan hệ yêu đương", Kyle nói.

Chàng trai 27 tuổi nói thêm: "Hiến tinh trùng mang tới cho tôi một lối thoát khi chẳng phải chịu áp lực tìm bạn gái mà vẫn có con. Với tôi, việc hiến con giống thay luôn cho chuyện có bạn gái".

Kyle kể khách hàng của mình lớn tuổi nhất là 42 và trẻ nhất là 18. Anh đảm bảo với khách hàng rằng họ sẽ có những đứa con xinh xắn thông minh vì "tôi sinh ra trong một gia đình tốt. Bố tôi là luật sư, mẹ là lập trình viên và ông nội tôi là giáo sư ở Đại học California".

Tuy nhiên, sự "ăn khách" của Kely cũng khiến anh này gặp rắc rối khi không ít lần bị các bà mẹ trút giận vì họ phát hiện ra một số bạn bè, người thân, đồng nghiệp của mình cũng nằm trong danh sách được anh phục vụ.

Theo các chuyên gia y tế, hiến tặng tinh trùng vốn là việc làm nhân đạo giúp những người hiếm muộn có cơ hội làm cha mẹ. Tuy nhiên, việc này nếu được thực hiện tràn lan sẽ tăng nguy cơ cận huyết, loạn luân khi những đứa trẻ cùng cha không may gặp gỡ, yêu đương và lấy nhau.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP