Giải trí

Ngọc Trinh vờ mua 11 ha đất ở Bảo Lộc để 'lùa gà'?

Lãnh đạo UBND TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) khẳng định thông tin Ngọc Trinh mua 11 ha đất ở Bảo Lộc để xây dựng homestay là sai sự thật.

Ngày 19/5, trước những thông tin xuất hiện trên mạng xã hội về việc Ngọc Trinh mua 11 ha đất ở xã Đại Lào, Bảo Lộc (Lâm Đồng), để làm homestay, trả lời CAND, ông Đoàn Kim Đình, Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc cho biết đã đề nghị các cơ quan chức năng phối hợp với UBND xã Đại Lào để xác minh sự việc.

Qua kiểm tra, xác minh, khu đất do Ngọc Trinh đăng tải trên mạng xã hội thuộc hẻm 61, thôn B’Lao Srê, xã Đại Lào, Bảo Lộc. Tuy nhiên, trong các hồ sơ, thủ tục mua bán, chuyển nhượng đất, không có người nào là Trần Thị Ngọc Trinh (Ngọc Trinh) đứng tên lô đất nói trên. Ngoài ra, các dự án homestay do địa phương cấp phép thời gian qua cũng không có tên của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh "khoe" mua 11 ha đất ở Bảo Lộc. Ảnh: @ngoctrinh.

Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc chia sẻ thêm thông tin Ngọc Trinh mua 11 ha đất ở Bảo Lộc chỉ là chiêu trò. Điều này khiến người dân đánh giá sai về công tác quản lý đất đai của địa phương. Nhiều người trong giới bất động sản thường sử dụng chiêu trò khi hợp tác với người nổi tiếng để thổi phồng giá đất.

Theo ghi nhận của Zing, đến sáng 20/5, Ngọc Trinh vẫn giữ những hình ảnh về lô đất 11 ha nói trên ở trang Instagram cá nhân.

Trước đó, trên mạng xã hội, Ngọc Trinh "khoe" lô đất mới mua của cô có diện tích 11 ha tại Bảo Lộc (Lâm Đồng).

Cô cho biết: "Đón bình minh tại khu đất mới thân yêu của mình. Xuất sắc 10/10 luôn. Không biết cả nhà chấm bao nhiêu điểm".

Bài đăng của cô thu hút gần 500 bình luận với những lời chúc mừng, khen lô đất cũng như quảng cáo về vị thế, cảnh đẹp của khu homestay này.

Theo những hình ảnh được đăng tải, lô đất thuộc hẻm 61, thôn B’Lao Srê, xã Đại Lào, Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Ngọc Trinh không ít lần bị khán giả "bóc phốt" việc dùng hàng giả. Cô còn bị chỉ trích khi cố tình đạo nhái các thiết kế đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Zuhair Murad, Givenchy, Dolce&Gabbana...

Tác giả: Tâm An

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP