Giải trí

Ngọc Trinh: "Tôi ngại va chạm, tiếp xúc thân thể lắm"

"Tôi nghĩ, mình phải biết giữ gìn khi đóng phim. Người diễn viên chuyên nghiệp họ hôn thoải mái không sao, nhưng nếu tôi nảy sinh tình cảm thì làm sao?", Ngọc Trinh chia sẻ.

Tối 24/2, Ngọc Trinh đã có buổi talk show nhỏ với đài phát thành Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, cô đã chia sẻ nhiều cảm xúc về bộ phim mới ra rạp Vu quy đại náo.

Được biết, bộ phim này được chính Ngọc Trinh góp vốn và tham gia đóng vai chính.

Không ngày nào tôi ngủ sớm hay ngủ ngon giấc được

Sau khi bộ phim này ra mắt, Diệu Nhi là người được khen nhiều nhất, sau đó mới là tôi. Tuy nhiên, tôi tự thấy rằng, đứng chung với một diễn viên chuyên nghiệp mà được khen như vậy là đủ để vui sướng rồi.

Mấy ngày nay, không ngày nào tôi ngủ sớm hay ngủ ngon giấc được, vì cứ nghĩ tới việc được khen là tôi thấy vui lắm rồi.

Thậm chí, tôi còn đi mò trên mạng để đọc hết các review về bộ phim. Ekip gửi cho tôi một phần, fan gửi một phần và tôi tự đi rình mò nữa. Diệu Nhi không có thời gian đọc review nên cứ copy của tôi về đọc.

Hồi tôi đóng Vòng eo 56, cứ người khen thì có người chê. Còn phim Vu quy đại náo này từ lúc ra mắt tới giờ, tôi đi tìm lòi con mắt cũng chẳng thấy ai chê.

Khi đóng phim này, tôi cũng tự động viên mình rằng không phải diễn viên chuyên nghiệp nên không cần tạo áp lực cho bản thân. Cứ hết lòng vì vai diễn, rồi tới đâu thì tới.

Khi đóng phim, ekip không tham khảo tôi nhiều. Chỉ có điều, khi vào bối cảnh phim mà đóng đám cưới thì bối cảnh đó quá quen thuộc với tôi rồi. Quê tôi ở miền Tây, đám cưới nào cũng có lá dừa, dựng rạp, cô dâu chú rể thích theo phong cách nào thì sẽ tổ chức như thế.

Nói chung, hình ảnh đám cưới miền Tây như trong phim với tôi là quá quen thuộc rồi, nên đóng dễ dàng hơn, không có gì xa lạ. Chúng tôi quay bộ phim này trong vòng 25 ngày, gần 4 tuần.

Trong phim có cảnh tôi phải lái xe cà tàng. Cái xe này khó lái lắm, đi cứ giật giật. Mỗi lần tôi lái chở các diễn viên còn lại là mọi người đều sợ hãi. Riêng tôi chỉ được làm quen với xe có hai tiếng trước diễn nên khó khăn vô cùng.

Nếu ngoài đời mà tôi gặp tình huống có con với một người, tôi cũng sẽ đi tìm người đó như trong phim. Vì người đó vốn dĩ không biết tôi có con với anh ta nên tôi phải đi tìm bằng được.

Còn nếu tìm được rồi mà bị từ chối phũ như trong phim, tôi sẽ táng nó một cái, rồi đường ai nấy đi, chứ chẳng biết làm sao được. Con tôi thì tôi vẫn giữ, chứ không bỏ.

Sau đó, nếu có người đàn ông khác nói yêu tôi, tôi sẽ đồng ý luôn. Tôi thấy một người phụ nữ mà có đàn ông yêu thương mình là tốt rồi.

Tôi ngại va chạm, tiếp xúc thân thể lắm

Tính cách của tôi ngoài đời phải giống tới 70% trong phim. Cảnh khó khăn nhất với tôi khi đóng phim này là cảnh hôn bạn diễn nam, lúc ở trên giường và trả nhẫn lại cho bạn diễn.

Lúc đó, tâm lí nhân vật chuyển biến liên tục, đau khổ, tủi thân, rồi lại vỡ òa trong hạnh phúc, khó diễn lắm. Nhưng cũng vì cảnh đó khó diễn nên tôi thấy mọi người khen tôi nhiều nhất ở cảnh đó.

Ở cảnh hôn bạn diễn nam, tôi không chuẩn bị gì hết. Tôi sợ bị khớp nên không chuẩn bị bất cứ gì trước đó. Nhưng đấy cũng là nụ hôn lâu, sâu nhất tôi từng có trên màn ảnh.

Ở phim Vòng eo 56, tôi hôn một cái rồi rút ra liền, còn phim này thì lâu hơn. Tôi sợ hôn bạn diễn nam vì sợ hôn xong sẽ có cảm giác. Tôi không phải diễn viên chuyên nghiệp nên rất sợ những va chạm đó sẽ khiến tôi nảy sinh tình cảm.

Bây giờ tôi đang cô đơn thì không sao, nhưng giả sử nếu tôi có bạn trai mà lại hôn rồi đụng chạm như thế thì sợ sứt mẻ tình cảm.

Tôi nghĩ, mình phải biết giữ gìn khi đóng phim. Người diễn viên chuyên nghiệp họ hôn thoải mái không sao, nhưng nếu tôi nảy sinh tình cảm thì làm sao? Tôi phải về so sánh nụ hôn đó với bạn trai tôi à?

Nói chung, tôi ngại va chạm, tiếp xúc thân thể lắm. Tôi nhạy cảm về cảm xúc. Diễn viên chuyên nghiệp thì không ngại, nhưng tôi thì ngại. Bởi vậy, khi hôn diễn viên nam, tôi cố tình không đẩy cảm xúc lên mà phải kìm nó lại. Không thể để cảm xúc lên quá cao được, dễ sinh tình cảm.

Tác giả: Long Phạm

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP