Giải trí

Ngọc Sơn được mẹ tặng xe hơi ba tỷ mừng sinh nhật

Mẹ ca sĩ chuẩn bị món quà bất ngờ dịp anh tròn 50 tuổi vào ngày 22/11 tại TP HCM.

Ngọc Sơn kể khi nhận quà sinh nhật là chiếc xe Lexus, anh suýt bật khóc. "Tôi chạy show nhận được cát -xê ít hay nhiều đều đưa hết cho mẹ. Tôi chỉ giữ hai, ba triệu đồng để chi tiêu. Mẹ luôn là người dõi theo mỗi bước đi của tôi, luôn thấu hiểu khó khăn vất vả, ủng hộ những lựa chọn của con trai", Ngọc Sơn chia sẻ. Giọng ca Tình cha cho biết món quà được anh để trong ngôi nhà mua ở Hà Nội, phục vụ cho việc anh đi lại mỗi khi ra thủ đô biểu diễn.

Mẹ Ngọc Sơn - bà Kim Loan - luôn theo sát con trai trong hoạt động nghệ thuật.

Ca sĩ chia sẻ trong đời người xoay quanh chữ "nhân, nghĩa, lễ, trí, tín" và anh đặt chữ "hiếu" lên hàng đầu. Anh không bao giờ làm cho mẹ phiền lòng. Mẹ ca sĩ - bà Kim Loan - từng cho biết: "Ngọc Sơn là một đứa con rất hiếu thảo, lúc nào cũng nghĩ đến cha mẹ. Mỗi khi đi đâu nghe người ta nhắc đến Ngọc Sơn, tôi mừng rớt nước mắt".

Cha Ngọc Sơn mất năm 2015 vì tuổi già sức yếu. Anh ngừng hát một khoảng thời gian vì đau buồn. Sau khi cha qua đời, ca sĩ dành nhiều thời gian cho mẹ. Dù cao tuổi, mẹ anh vẫn theo sát con trai trong các show ca hát, theo chân anh ở hầu hết sự kiện.

Ngọc Sơn sinh năm 1968 tại Hải Phòng. Năm 1987, anh cùng gia đình vào TP HCM định cư và học trường nghệ thuật sân khấu. Hai năm sau, anh chuyển sang học thanh nhạc dân tộc và bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Anh cũng mau chóng trở thành hiện tượng thu hút khán giả qua những sáng tác đầu tay như Lòng mẹ, Giận hờn, Nhớ về em, Tình cha, Vầng trăng cô đơn...

Tác giả: Tâm Giao

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP