Cuộc sống

Ngoại tình với trai trẻ, nữ giám đốc U50 nhận quả đắng

Ở ngưỡng tuổi 50, con cái trưởng thành, tôi lại dại dột, đánh đổi hạnh phúc gia đình chạy theo người tình kém tuổi. Để rồi chuốc lấy những ê chề...

Trong mắt mọi người tôi là quý bà thành đạt, đi đâu cũng nhận được ánh mắt ngưỡng mộ. Vợ chồng viên mãn, các con hiếu thuận. Người dân ở khu phố thường lấy nhà tôi làm chuẩn mực để phấn đấu.

Ảnh: Overstreet.

Ngày trước, khi mới lấy nhau, vợ chồng tôi nghèo, đến chiếc xe đạp cũng không có. Nhưng nhờ chăm chỉ, ý chí cầu tiến, từ bàn tay trắng, hai vợ chồng mở được công ty kinh doanh nội thất, trở nên giàu có.

Tiền bạc rủng rỉnh, nhàn hạ, tôi chăm sóc sắc đẹp, nhìn trẻ ra vài tuổi. Hai đứa con, tôi cho sang nước ngoài du học. Về nước, chúng làm trong các công ty lớn ở Hà Nội, khá thành đạt.

Chồng tôi lớn tuổi, bắt đầu có bệnh tật tuổi già, quanh năm suốt tháng làm bạn với thuốc, tính tình trở nên cáu kỉnh, nóng nảy hơn xưa.

Ban đầu tôi thông cảm, không bận tâm nhưng sau thấy chồng quá quắt, mắng mỏ mình một cách vô lý, tôi bực, bỏ ra ngoài chơi với bạn bè tối mới về nhà.

Trong những lần gặp gỡ đó, tôi quen người đàn ông tên Cường, ngoài 30 tuổi. Tôi và anh ta nói chuyện khá hợp. Cường là người có tâm hồn lãng mạn và rất hiểu tôi dù chỉ sau vài lần gặp, tôi cảm nhận được sự đồng cảm từ người bạn khác giới này. Mỗi lần buồn, tôi đều nhắn anh ta đi uống cà phê, nói chuyện.

Cường khôn khéo trong ứng xử, luôn biết làm người đối diện cảm thấy vui vẻ. Hai người giữ mối quan hệ chị em, bạn bè thân thiết khoảng 4 tháng thì tôi bắt đầu trượt dốc, vướng vào lưới tình của người đàn ông kém tuổi đó.

Tôi biết mình sai nhưng không hiểu ma lực nào đã khiến tôi quên bẵng, lao vào như con thiêu thân. Thi thoảng tôi lại lấy cớ thăm bạn ở xa để đi chơi với người tình. Tôi chẳng tiếc tiền mua cái này, cái kia cho anh ta.

Sức khỏe chồng tôi khá hơn, không còn cằn nhằn vợ nữa nhưng tôi vẫn lạc trôi, lừa dối chồng con, ngoại tình bên ngoài. Mặn nồng được vài tháng thì Cường kêu muốn đầu tư gara ô tô, bảo tôi hỗ trợ 3 tỷ nhưng tôi kêu khó.

Trước đây, Cường than thở chuyện vợ con ốm đau, tôi vẫn hỗ trợ số tiền nhỏ nhưng rút khoản tiền lớn như vậy phải có lý do chính đáng. Bởi công ty nội thất nhà tôi, chồng con đều tham gia quản lý.

Cường thay đổi hẳn thái độ, lạnh nhạt, đòi chia tay. Trong men say tình ái, tôi sợ mất người tình nên hứa hẹn sẽ tìm cách lo tiền.

Từ hôm đó, ngày nào Cường cũng nhắc nhở, thúc giục. Để giải quyết trước mắt, tôi lấy tiền mua hàng của khách đưa cho anh ta.

Đến lúc không có hàng chuyển đi, khách làm ầm lên. Sự việc vỡ lở, chồng con căn vặn xem tôi lấy số tiền đó làm gì. Tôi nhất quyết không nói, chỉ bảo chơi cờ bạc hết.

Tuy nhiên, bao năm nay ăn ở với nhau, chồng biết tôi không phải người ham mê trò đỏ đen nên lý do đó càng thiếu thỏa đáng. Không khí gia đình rơi vào căng thẳng, tôi mệt mỏi, tìm người tình trút bầu tâm sự.

Thế nhưng từ ngày lấy được tiền, Cường ít liên lạc với tôi. Lần nào gọi điện, anh ta cũng nói đang bận bên gara ô tô. Tôi trách móc Cường bỏ bê mình, anh ta nói ngon ngọt, bảo đợi công việc thuận lợi, sẽ dành thời gian cho tôi.

Cách đây một tuần, có người phụ nữ trẻ tìm đến nhà, "tố" tôi lăng nhăng, phá hoại gia đình người khác và đưa chồng tôi chiếc đĩa DVD, bên trong là chứng cứ ngoại tình của tôi với Cường. Chồng con biết chuyện, vô cùng tức giận, đòi ly hôn, đuổi tôi ra khỏi nhà.

Bế tắc, tôi gọi cho Cường nhưng anh ta tắt máy. Tôi tìm đến gara mình đã bỏ tiền đầu tư cho người tình. Tại đây, tôi phát hiện cô gái kia chỉ là nhân viên của Cường.

Ngay từ đầu, anh ta đến với tôi đã có ý định bòn rút tiền của. Toàn bộ hình ảnh trong chiếc đĩa đều do gã tự ghi lại. Khi lấy được tiền, anh ta liền dựng màn kịch đánh ghen để rũ bỏ tôi không thương tiếc.

Chỉ vì vài phút giây vui vẻ, tôi đánh mất cả mái ấm gia đình và sự tôn trọng của các con dành cho mình. Lúc này, tôi vô cùng hối hận.

Tác giả: hamui@gmail...

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP