Pháp luật

Nghi vợ ngoại tình, chồng đâm chết vợ rồi uống thuốc chuột tự tử

Hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn do người chồng nghi ngờ vợ đi làm ăn xa có bồ. Sau đó người chồng dùng dao đâm chết vợ rồi uống thuốc diệt cỏ và thuốc chuột tự tử.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc: Ảnh: Người lao động

Ngày 7/4, ông Nguyễn Thế Nghị - Chủ tịch UBND xã Điền Quang (huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa) xác nhận với báo Người Lao động trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến một người tử vong.

Nạn nhân là chị Phạm Mai L. (SN 1984, trú tại thôn Hồ Quang, xã Điền Quang, huyện Bá Thước). Nghi phạm gây án là Phạm Văn Trung (SN 1981, chồng chị L.).

Theo ông Nghị, vụ việc xảy ra vào lúc 0 giờ 45 phút ngày 7/4 tại thôn Hồ Quang. Tại thời điểm này, đã dùng dao đâm 3 nhát vào người chị L. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi đâm chết vợ, Trung đã bị Công an xã Điền Quang bắt giữ. Làm việc với cơ quan chức năng, Trung khai nhận sau khi gây án, Trung thắt cổ không được, trèo lên mái nhà nhảy xuống đất không chết, nên đã tự tử bằng cách uống thuốc diệt cỏ và thuốc chuột. Hiện, Trung đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bá Thước và được công an giám sát chặt chẽ.

Về nguyên nhân vụ việc, một lãnh đạo xã Điền Quang thông tin, có thể do người vợ đi làm ăn xa có bồ nên dẫn tới mâu thuẫn khiến người chồng xuống tay đâm chết vợ. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an huyện Bá Thước phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra, làm rõ.

Được biết, vợ chồng Phạm Văn Trung lấy nhau đã lâu và có 2 con (con trai lớn đã 14 tuổi, con thứ hơn 10 tuổi), gia đình cũng thuộc hộ bình thường tại địa phương.

Trước đó, trên địa bàn tỉnh Quảng Nam cũng xảy ra vụ việc tương tự khiến 3 người thương vong. Theo Công an huyện Hiệp Đức, khoảng 10 giờ sáng ngày 27/3, nhân viên quán nhậu Lương Sơn Quán (đóng tại TT.Tân Bình, H.Hiệp Đức) đến làm việc thì phát hiện đầu bếp của quán là anh Lương Văn Nhựt (28 tuổi, ở xã Bình Lâm, H.Hiệp Đức) đã tử vong với vết thương trên người.

Nằm cạnh đó là hai vợ chồng chủ quán (bà Lê Thị Mai - 29 tuổi, ở TT.Tân Bình và Nguyễn Văn Họp - 31 tuổi), bị thương nặng, trên người có nhiều vết máu. Trong đó, bà Mai bị chém vào phần đầu, tai. Ngay sau đó, nhân viên quán nhậu Lương Sơn Quán đã trình báo vụ việc lên chính quyền địa phương. Đồng thời, đưa 2 người bị thương đến bệnh viện cấp cứu.

Nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do nghi ngờ vợ mình có quan hệ tình cảm với đầu bếp của quán nên Họp dùng dao đâm chết anh Nhựt, chém vợ mình rồi tự tử. Ngày 2/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam đã ra quyết định khởi tố vụ án khởi tố bị can đối với Trần Văn Họp để điều tra về tội giết người.

Tác giả: N.H

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP