Xã hội

Nghi vấn xe tải chở hàng cấm bỏ chạy, húc tử vong chiến sỹ CSGT và 2 người dân

Công an tỉnh Long An đang phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra vụ việc đặc biệt nghiêm trọng, khiến 1 chiến sỹ CSGT và 2 người dân tử vong.

Theo thông tin ban đầu, chiều 21-4, Công an huyện Đức Hòa phối hợp cơ quan chức năng tuần tra, kiểm soát trên Đường tỉnh 824 đoạn qua xã Mỹ Hạnh Nam. Thời điểm này, lực lượng chức năng phát hiện 1 xe ô tô bán tải BKS: 49C-296.01 lưu thông với tốc độ nhanh chạy về hướng TP.HCM có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Chiếc xe bán tải lật nghiêng sau khi gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng


Khi tổ công tác ra tín hiệu dừng xe kiểm tra, tài xế không chấp hành, tông thẳng vào lực lượng chức năng. Chiếc xe đâm trực diện trúng Thiếu tá Nguyễn Xuân Hào (chiến sỹ Đội CSGT CAH Đức Hòa) và kéo lê một đoạn dài). Một số người dân đang điều khiển phương tiện cũng bị chiếc xe hung hãn húc trúng.

Dù được đưa đi bệnh viện ngay sau đó, nhưng do thương tích quá nặng nên Thiếu tá Nguyễn Xuân Hào đã không qua khỏi.

Hình ảnh vụ việc được camera của nhà dân bên đường ghi lại


Ngoài ra, còn có 2 người dân đi đường bị thương nặng, được đưa vào bệnh viện nhưng cũng đã tử vong, là anh H.C.M (29 tuổi, thường trú tại quận 5, TP.HCM); và bà Phan Thị Kim Thanh (50 tuổi, thường trú tại quận 12, TP.HCM). Hai nạn nhân xấu số này là công nhân của một công ty trong Khu công nghiệp Thái Hòa, ấp Đức Hạnh 2, xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hòa.

Trở lại diễn biến chiếc xe bán tải; sau khi đâm va gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, nó đã bị lật nghiêng. Và người dân cùng lực lượng chức năng đã đập kính cửa, khống chế 2 đối tượng trong xe.

Tác giả: H.M

Nguồn tin: anninhthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP