Giới trẻ

Nghi vấn nữ sinh mất tích khi đi phượt cùng người lạ

Đã 4 ngày trôi qua, gia đình và bạn bè vẫn chưa có thêm thông tin nào từ N.N (sinh năm 1995), sau khi tham gia cung đường phượt cùng một nhóm bạn lạ.

Vài ngày nay, trên khắp diễn đàn phượt mạng xã hội đều chia sẻ thông tin kêu gọi tìm kiếm một nữ sinh sau khi đi phượt cùng một nhóm bạn lạ.

Theo tìm hiểu, nữ sinh này là N.N (sinh năm 1995, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc), hiện đang theo học Đại học Văn hóa Hà Nội. Cô được cho là đã mất tích khi tham gia cung đường phượt đến Quảng Ninh từ ngày 12/11.

Trước đó, từ những người thân trong gia đình, bạn bè của cô đã đăng tải nhiều bài viết cầu cứu sự giúp đỡ của cư dân mạng và thông tin này nhanh chóng được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi.


Liên quan đến sự việc trên, sáng nay (20/11) trao đổi với chúng tôi, anh Ngọc - anh trai của N.N, xác nhận rằng chưa nhận được thông tin nào về cô em gái trong suốt nhiều ngày qua.

Thời điểm ngày 16/11, gia đình có nhận được một tin nhắn của N.N cho biết cô đang ở Quảng Châu. Đến nay đã 4 ngày trôi qua nhưng chưa tìm được cách liên lạc cũng như chưa có thêm thông tin gì của N.N.

Anh Ngọc cho rằng N.N đã mất tích một cách khá bí ẩn. "Hiện tại, gia đình tôi cũng không hề có bất cứ thông tin nào của những người bạn đi cùng em", anh Ngọc nói.

Gia đình cũng đang ngóng chờ tin tức của cô thông qua cộng đồng mạng. Sau khi nhận được lời chỉ dẫn nên tìm kiếm ở Móng Cái, anh Ngọc cho biết chiều nay sẽ xuất phát đến đây và hy vọng sớm tìm được em gái mình.

Gia đình hiện cũng đã báo cơ quan công an nơi N.N tạm trú tại phường Đống Đa (Hà Nội).

Trao đổi với chúng tôi, bạn của Trần Dũng (bạn của N.N) cho biết, trước khi đi, cô không chia sẻ thông tin với bạn bè mà chỉ lên một diễn đàn phượt đăng tải bài viết muốn tìm xế đồng hành trong chuyến đi.

Chân dung nữ sinh trẻ N.N đang được cho là mất tích. Ảnh: FBNV

Theo những người bạn cùng lớp của N.N, cô đã nhắn tin cho một người bạn nhờ xin nghỉ học ngày 14 và 18/11.

Những người bạn vô cùng lo lắng khi biết không biết rõ cô đi cùng ai và hiện tại chỉ biết chia sẻ thông tin để tìm thêm hy vọng sớm tìm thấy tung tích của N.N.

Trước đó, đã có không ít vụ việc liên quan đến câu chuyện các cô gái mất tích trên những cung đường phượt, như gần đây nhất là trường hợp mất tích của một cô gái trẻ tên Thuần mất tích vào tháng 9 vừa qua. May mắn sau hơn 1 tuần cô gái này đã trở về nhà.

Một lần nữa, nhiều người cũng cho rằng đây là bài học cho các bạn trẻ khác, khi đi chơi xa cần phải đưa thông tin một vài người đi cùng hay lịch trình cho bạn bè hoặc người thân. Ngoài ra, việc đi phượt cùng người lạ cũng phải hết sức đề phòng.

Tác giả bài viết: Như Ý

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP