Giáo dục

Nghi vấn cô giáo đánh học sinh lớp 3 do không thuộc bài

Một học sinh lớp 3 tại huyện Diễn Châu (Nghệ An) được mẹ phát hiện bầm tím ở phần bả vai, lưng. Sau khi gặng hỏi, con gái cho biết bị cô giáo đánh do không thuộc bài.

Trên mạng xã hội FB xuất hiện nội dung một học sinh lớp 3 tố cáo cô giáo đánh bầm tím vì không thuộc bài.

Sáng ngày 11/5, chị Trần Thị Phượng (28 tuổi) trú xóm 5, xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, con của chị là cháu Nguyễn Thị Thu Ph. (học sinh lớp 3H, Trường Tiểu học Diễn Yên 1), bị cô giáo đánh phía sau bả vai, lưng dẫn đến bầm tím.

Theo chị Phượng, chiều tối hôm qua (10/5) trong lúc tắm cho cháu Ph., chị hốt hoảng khi thấy trên bả vai, lưng của con có nhiều vết bầm tím. Trước đó, đi học về cháu có kêu đau, nhưng không nói với mẹ.

“Sau khi gặng hỏi, cháu nói rằng, do không thuộc bài nên bị cô giáo đánh. Sau đó tôi có báo cáo sự việc lên hiệu trưởng nhà trường”, chị Phượng cho biết. Cũng theo chị Phượng, cô giáo đánh cháu Ph. là cô giáo chủ nhiệm tên Trần Thị Hà M..

Cũng theo chị Phượng, sáng nay chị đang đưa con vào một bệnh viện tại thành phố Vinh để thăm khám. Trong khi đó, sau khi xảy ra vụ việc hiệu trưởng nhà trường, cô giáo chủ nhiệm đã đến nhà để xin lỗi gia đình.

Trao đổi với báo chí, ông Mai Ngọc Long, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Diễn Châu cho biết, hiện đã nhận được thông tin và Phòng yêu cầu phía nhà trường báo cáo lại sự việc cụ thể.

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện cũng cử người xuống trực tiếp làm việc với nhà trường để nắm rõ sự việc.

Tác giả: Điền Bắc

Nguồn tin: Báo Đại Đoàn kết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP