Xã hội

Nghi vấn có cá sấu bơi trong hồ nước ngay khu dân cư

Cho rằng có ít nhất 2 con cá sấu đang bơi ở hồ nước điều hoà gần khu dân cứ, người dân đã dùng điện thoại chụp hình và báo chính quyền địa phương.

Hình ảnh được cho là cá sấu đang ngoi lên khỏi mặt nước được người dân chụp lại. Ảnh: Saostar

Chiều 26/1, UBND phường 12, TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã thông báo đến Hạt kiểm lâm TP.Vũng Tàu xuống khảo sát hồ nước điều hoà ở gần cầu Cửa Lấp, phường 12, nơi người dân nghi ngờ có ít nhất 2 con cá sấu xuất hiện tại đây.

Trước đó, người dân trên đường Nguyễn Văn Linh (khu phố 5, phường 12, TP Vũng Tàu) cho rằng có ít nhất 2 con cá sấu bơi lội trong hồ nước ngay khu dân cư.

Nhiều người đã dùng điện thoại chụp được hình vật giống miệng cá sâu đang ngoi lên khỏi mặt nước rồi trình báo chính quyền địa phương để vây bắt.

Nhận được thông tin, UBND phường 12 đã thông báo đến Hạt kiểm lâm thành phố xuống khảo sát hiện trường nơi cá sấu xuất hiện.

Lãnh đạo phường 12 cho biết, do hồ nước rộng nên chưa xác định được có bao nhiêu con cá sấu xuất hiện tại hồ nước này.

Qua quan sát đây có thể là cá sấu đã trưởng thành, trọng lượng tương đối lớn. UBND phường sẽ báo cáo với UBND TP.Vũng Tàu phối hợp với lực lượng chuyên nghiệp tổ chức vây bắt trong ngày mai.

Được biết, cách hồ nước này chừng 200 mét về hướng cầu Cửa Lắp (đi huyện Long Điền), từng có một trại nuôi cá sâu nhưng nay đã ngưng hoạt động.

Tác giả: Bạch Hiền

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP