Pháp luật

Nghi án chồng phóng hỏa đốt nhà khiến vợ và con gái tử vong

Ngày 3/11, cơ quan chức năng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến căn nhà của một gia đình bốc cháy làm 4 người thương vong tại phường 10 (TP. Mỹ Tho).

Bên trong căn nhà, nhiều đồ vật bị thiêu rụi. Ảnh: VOV

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 2/11, một số người dân sống tại tổ 11, khu phố 5, phường 10, TP. Mỹ Tho bất ngờ phát hiện căn nhà của ông Lê Minh Ngọc (57 tuổi) bốc cháy, bên trong có nhiều tiếng kêu cứu.

Phát hiện sự việc, người dân đã tìm cách dập lửa và báo với cơ quan chức năng. Quá trình dập lửa người dân phát hiện các cửa ra vào căn nhà đã bị đóng kín cửa, ngọn lửa cháy lan trong phòng ngủ của người vợ và con gái ông Ngọc.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc đau lòng. Ảnh: VOV

Khi phá cửa vào trong, người dân phát hiện ông Ngọc cùng vợ là bà Nguyễn Thị Thúy Lan, chị Nguyễn Thị Mỹ Ngà (27 tuổi, con gái ông Ngọc) và bé gái 4 tuổi (con của chị Ngà) bị bỏng nặng.

Người dân đã nhanh chóng ông Ngọc và người đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do bị bỏng quá nặng nên bà Lan và chị Ngà đã tử vong. Riêng ông Ngọc và cháu gái 4 tuổi vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Do được chữa cháy kịp thời, nên ngọn lửa chỉ thiêu rụi một số tài sản trong phòng ngủ.

Qua xác minh bước đầu của cơ quan chức năng, có nhiều khả năng vụ phóng hỏa gây chết người này do ông Ngọc thực hiện vì trước đó người đàn ông này có mâu thuẫn với vợ.

Được biết, gia đình ông Ngọc thuộc diện khó khăn. Ông Ngọc là công nhân bốc vác, còn vợ ông làm công nhân lao động tại một doanh nghiệp đóng trên địa bàn TP. Mỹ Tho, người con gái không có việc làm.

Tác giả: C.Tín

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP