Pháp luật

Nghi án bố vợ đâm chết con rể trong bữa cơm

Lãnh đạo địa phương cho biết, trong bữa cơm, giữa ông Xuân và người con rể tên Ninh xảy ra xích mích, tranh cãi. Sau đó, ông Xuân đã dùng dao đâm khiến anh Ninh tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ án mạng (Ảnh: CTV).

Chiều ngày 16/10, trao đổi với PV Dân trí, ông Phùng Trọng Luận - Chủ tịch UBND xã Xuân Đài, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Theo đó, vào khoảng 20h ngày 15/10, UBND và Công an xã Xuân Đài nhận được tin báo tại nhà của ông Đinh Văn Xuân (trú tại xã Xuân Đài) xảy ra một vụ giết người.

"Cụ thể, ông Xuân cùng hai người con rể đang ăn cơm và uống rượu với nhau tại nhà riêng. Trong bữa cơm, giữa ông Xuân và người con rể tên Ninh (hộ khẩu tại xã Kim Thượng, huyện Tân Sơn) xảy ra xích mích, tranh cãi. Sau đó, ông Xuân đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến anh Ninh tử vong tại chỗ trong sự bàng hoàng của người thân trong gia đình", ông Luận thông tin.

Cũng theo ông Luận, gia đình ông Xuân có 3 người con, trong đó có 2 người con gái đã đi lấy chồng. Sau khi anh Ninh trở thành con rể của ông Xuân, ông này đã xây cho vợ chồng anh Ninh một căn nhà ngay gần nhà bố mẹ vợ. Anh Ninh cùng vợ đã có với nhau 2 người con. Vì nhà gần nhau nên thỉnh thoảng ông Xuân cũng tổ chức bữa cơm gia đình, gọi các con về cùng ăn uống. Về phần ông Xuân, sau khi đâm chết con rể, ông đã bị Công an huyện Tân Sơn bắt giữ ngay.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Trần Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP