Pháp luật

Nghi án bị sát hại vì đòi thêm 100 ngàn đồng tiền "vui vẻ"

Sau khi sát hại người phụ nữ, nam thanh niên đã đạp cửa định bỏ chạy nhưng đã bị khống chế ngay sau đó.

Nghi phạm bị bắt giữ

Ngày 28/12, Trưởng Công an huyện Hóc Môn, TP HCM cho biết đang tạm giữ một người đàn ông để điều tra làm rõ về hành vi "Giết người".

Thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 27/12, khu nhà trọ trên đường Dương Công Khi (huyện Hóc Môn) bị cúp điện. Ngay sau đó, người dân nghe tiếng kêu cứu tại căn phòng của một người phụ nữ nên chạy đến xem. Đến nơi, mọi người tá hỏa khi thấy nạn nhân nằm bất động trên vũng máu, trên người có vết thương.

NLĐ thông tin, thấy bị lộ, nghi phạm tung cửa bỏ chạy nhưng bị người dân bao vây bắt giữ bàn giao cho công an xử lý. Nạn nhân được chở đến bệnh viện cấp cứu nhưng được xác định tử vong ngay sau đó.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Hóc Môn nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, dẫn giải nghi can về cơ quan phục vụ điều tra.

Trong khi đó, theo Zing, nghi phạm là Trần Văn Đức (30 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn).

Cảnh sát nói Đức liên hệ mua dâm một người phụ nữ ở trọ trên đường Dương Công Khi, xã Xuân Thới Thượng vào một tuần trước với giá 200.000 đồng.

Sau khi "vui vẻ", người phụ nữ đòi thêm 100.000 đồng và đe dọa nếu không đưa sẽ gọi giang hồ xử. Đức sợ bị đánh nên trả tiền ra về.

Tối 27/12, Đức đến nhà trọ của người bán dâm để nói chuyện. Trong lúc cự cãi, nghi can cầm dao đâm vào người nạn nhân.

Tác giả: N. Quyên

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP